ไบรท์ตัน ยืนยันที่จะไม่ขาย มอยเซส ไกเซโด้ ในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ไบรท์ตัน ยืนยันที่จะไม่ขาย มอยเซส ไกเซโด้ ในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แจ้งกับ มอยเซส ไกเซโด้ ชัดเจนว่าเขาจะไม่ถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ เว้นแต่พวกเขาจะรับเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ยังคงถูก เชลซี ตามจีบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้จากการพยายามยื่นข้อเสนอทั้งสองครั้ง โดยข้อเสนอในครั้งแรกมีมูลค่าอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และครั้งที่สองมูลค่าอยุ่ที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งข้อเสนอทั้งสองครั้งของ เชลซี ได้ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธไปทั้งสองครั้ง

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า มอยเซส ไกเซโด้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความต้องการของเขาที่จะย้ายออกจาก ไบรท์ตัน หลายครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรก็มีความต้องการที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ตัวนักเตะออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวต่อสาธารณะ และพวกเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าเหตุผลที่พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี มาจากอะไร และพวกเขาก็ไม่มีความจำเป็นต้องรีบขายผู้เล่นออกจากทีมด้วยหลังจากที่ มอยเซส ไกเซโด้ ได้ต่อสัญญากับสโมสรในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ไบรท์ตัน ประเมินค่าฉีกสัญญาของ มอยเวส ไกเซโด้ ในราคาที่ใกล้เคียงกับราคาของ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งเพิ่งออกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวมูลค่า 105 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงเป็นสถิติของอังกฤษรวมถึงสถิติของสโมสรด้วย และทางด้านของตัวผู้เล่นและเอเยนต์ของ มอยเซส ไกเซโด้ ก็ทราบดีถึงเรื่องนี้

ในตอนนี้ยังไม่มีรายงานข่าวใดๆ ที่ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี ได้วางมือจากความพยายามในการเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ และพวกเขาน่าจะเดินหน้าต่อไป พวกเขาได้ตกลงข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต ซานเชซ จาก ไบรท์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสโมสรอยู่ในเงื่อนไขที่ดี แม้ว่าพวกเขาจะไม่พอใจอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับข้อเสนอของ มอยเซส ไกเซโด้ และ เลวี โคลวิล ซึ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 6 ปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสัปดาห์นี้