ไบรท์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ในการขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ อีกครั้ง

ไบรท์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ในการขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ อีกครั้ง

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี อย่างรวดเร็ว แม้ว่า เชลซี จะได้มีการแก้ไขและปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขาให้มีมูลค่าที่สูงขึ้นเพื่อคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ ไปร่วมทีมด้วย ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เชลซี ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้ถูกปฏิเสธไป และแม้ว่า เชลซี จะเพิ่มจำนวนเงินอีก 10 ล้านปอนด์เป็นมูลค่า 80 ล้านปอนด์ ไบรท์ตัน ก็ยังคงเลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี อีกครั้ง

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ไบรท์ตัน ระบุว่าข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธเกือบจะในทันทีที่มาถึง โดยทีม ไบรท์ตัน ยังคงยืนยันว่าพวกเขาจะพิจารณาขายผู้เล่นก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับข้อเสนอในมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ขึ้นไป เนื่องจากพวกเขาได้ประเมินค่าฉีกสัญญาของ มอยเซส ไกเซโด้ ในราคาที่ใกล้เคียงกับราคาของ ดีแคลน ไรซ์ ที่ย้ายไปยัง อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์

ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์รายนี้ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่สามารถย้ายไปยัง อาร์เซนอล ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม และเขาก็ได้แจ้งกับสโมสรของเขาว่าเขาต้องการโอกาสย้ายทีม แต่ ไบรท์ตัน ก็ยังคงยืนยันว่าจะขายผู้เล่นในราคาที่พวกเขาต้องการเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้พวกเขาก็ไม่มีความกังวลและความกดดันใดๆ ที่จะต้องขายผู้เล่นของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้