ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอมูลค่า 42.9 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอมูลค่า 42.9 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอมูลค่า 42.9 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะหนุ่มของ อตาลันต้า ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้มาร่วมทีมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของ เอริค เทน ฮาก ก็ได้ออกมายืนยันว่าสโมสรของเขากำลังทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมงในช่วงหลายวันที่ผ่านมาเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอในราคาที่สูงกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มูลค่ารวม 51.4 ล้านปอนด์

ราสมุส ฮอจลันด์ ได้แจ้งกับ อตาลันต้า แล้วว่าเขาต้องการโอกาสที่จะเข้าร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท่าทีดังกล่าวได้รับการยืนยันอีกครั้งจากค่ายของเขาที่ต้องการจะย้ายไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งพวกเขาได้ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรแรกที่เขาต้องการที่จะร่วมงานด้วย และเขาหวังว่าจะมีการตกลงเรื่องค่าธรรมเนียมกันได้ระหว่างทั้งสองสโมสร

ความสนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกิดจากความต้องการวางแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่โดยไม่มี คีเลียน เอ็มบัปเป้ อยู่ในสโมสร เนื่องจากตอนนี้ผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มีโอกาสที่จะย้ายไปยัง อัล ฮิลาล ใน ซาอุดิ โปรลีก และพวกเขายังได้รับข้อเสนอที่เป็นสถิติโลกถึง 259 ล้านปอนด์ แม้ว่าแข้งวัย 24 ปีไม่สนใจที่จะเจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว เนื่องจากเขามีความต้องการที่จะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด แทน