เชลซี ติดต่อกับเอเยนต์ของ ไทเลอร์ อดัมส์ ก่อนนักเตะจะตัดสินใจย้ายทีม

เชลซี ติดต่อกับเอเยนต์ของ ไทเลอร์ อดัมส์ ก่อนนักเตะจะตัดสินใจย้ายทีม

เชลซี ได้ติดต่อเอเยนต์ของ ไทเลอร์ อดัมส์ นักเตะกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทางด้านของ ไทเลอร์ อดัมส์ ก็เล่นให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริการในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 และ ลีดส์ ยูไนเต็ด และทีมของเขาก็ตกชั้นจากการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก หลังจากที่เขาได้ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับสโมสรได้เพียงฤดูกาลเดียวด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ได้เพียงฤดูกาลเดียว เขามีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในช่วงเดือนมีนาคม และทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอีกเลยใน 24 นัดหลังจากนั้น

ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพวกเขาน่าจะเสีย ไทเลอร์ อดัมส์ และ เบรนเดน อารอนสัน สองนักเตะหนุ่มทีมชาติสหรัฐอเมริกาไปหลังจากตกชั้นไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ โดย เบรนแดน อารอนสัน ย้ายไปยัง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัว ขณะที่ ไทเลอร์ อดัมส์ เคยได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในตอนนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า เชลซี ได้มีการสอบถามถึง ไทเลอร์ อดัมส์ ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ ไทเลอร์ อดัมส์ ซึ่ง เชลซี เชื่อว่านักเตะหนุ่มรายนี้น่าจะเข้ามาเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด คาดว่าแข้งวัย 24 ปีจะออกจาก เอลแลนด์ โร้ด ภายในสิ้นเดือนนี้ แต่ว่าในตอนนี้ก็ไม่ใช่ เชลซี เพียงทีมเดียวใน พรีเมียร์ลีก ที่สนใจจะเซ็นสัญญากับเขา โดยมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของนักเตะหนุ่มรายนี้อยู่