แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สำหรับการขอซื้อตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปร่วมทีมด้วย ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ แม้คไกวร์ ไปร่วมทีมด้วยแล้วหนึ่งครั้ง แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าวได้ถูกปฏิเสธไปแล้วเมื่อเดือนที่ีแล้ว ก่อนที่ข้อเสนอครั้งที่สองมูลค่า 30 ล้านปอนด์จะถูกปฏิเสธ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัวดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคน โดยนักเตะดังกล่าวก็คือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นักเตะกองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ แต่ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องการที่จะขายนักเตะหนุ่มรายนี้ในราคา 30 ล้านปอนด์เช่นกัน แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าราคาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนั้นไม่ได้มีมูลค่าห่างจากจำนวนเงินดังกล่าวมาก และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจจะสามารถต่อรองราคาเพื่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของพวกเขาได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งใช้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ในการซื้อตัว อังเดร โอนาน่า, เมสัน เมาท์ และ ราสมุส ฮอจลันด์ และพวกเขาน่าจะมีความต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ได้อนุมัติให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกจากสโมสรได้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังคงไม่มั่นใจว่าอนาคตของเขาจะดีที่สุดหรือไม่หากเขาต้องออกจากสโมสรหลังจากที่เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ขณะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังเชื่อว่าเขายังสามารถเล่นตามแผนการของ เอริค เทน ฮาก ได้ เนื่องจากกองกลางเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และ เฟร็ด คาดว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้