ไดช์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธที่จะโทษ เคน เกี่ยวกับใบแดงของ ดูคูเร่

ไดช์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธที่จะโทษ เคน เกี่ยวกับใบแดงของ ดูคูเร่

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ปฏิเสธที่จะโทษ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม สเปอร์ส ไป 1 ประตูต่อ 1 ในบ้าน ในคืนวัน จันทร์ ไมเคิล คีน ทำให้ทีม เอฟเวอร์ตัน คว้า 1 คะแนนได้ ด้วยประตูตีเสมอในนาทีที่ 90 หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน เปลี่ยนลูกจุดโทษให้กลายเป็นประตูได้ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม , มันเป็นการกระทำของ เคน ที่ทำให้ อับดูลาย ดูคูเร่ ถูกไล่ออกจากสนาม ซึ่งเป็นการก่อให้เกิดความรุนแรงในเกม เคน ถูกคว้าเอาไว้โดย ดูคูเร่ ในขณะที่พวกเขาตะลุมบอนกัน และล้มลงราวกับว่า ถูกท่อนแขนกระแทก แฟนบอลของทีมเจ้าบ้านตะโกนว่า ขี้โกง , ขี้โกง , ขี้โกง ในขณะที่ ดูคูเร่ ประท้วงอย่างเกรี้ยวกราด โดยที่กัปตันของทีม ทอฟฟี่ อย่าง เชมัส โคลแมน ได้พุ่งเป้าไปที่ เคน หลังจากที่เสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมได้ดังขึ้น

แต่ ไดช์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “คุณไม่สามารถเหวี่ยงแขนใส่คู่แข่งได้ พวกเรารู้เรื่องนั้น” “สิ่งที่น่าผิดหวังเพียงอย่างเดียวก็คือ ผมไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไม แฮรืรี่ ถึงวิ่งเข้าไปเพื่อเริ่มต้นการปะทะกับ ดิมิ (เดมาไร เกรย์) เพราะว่า ผู้ตัดสินได้เป่านกหวีดของเขาไปแล้ว” ไดช์ ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมภูมิใจในตัวของนักเตะ พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ตามหลัง ผมตระหนักดีถึงเสียงต่างๆรอบๆสโมสรก่อนที่ผมจะเข้ามา ผมขอให้แฟนบอลมอบโอกาสให้กับพวกเรา และพลังงานที่พวกเขานำเข้ามา มีความหมายมากมายกับนักเตะ”