การบุกไปเยือน แมน ยูไนเต็ด เป็นบททดสอบที่ยากที่สุดของฤดูกาลของพวกเรา แฟรงก์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด กล่าว

“การบุกไปเยือน แมน ยูไนเต็ด เป็นบททดสอบที่ยากที่สุดของฤดูกาลของพวกเรา” แฟรงก์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด กล่าว

โธมัส แฟรงก์ นายใหญ่ของทีม เบรนท์ฟอร์ด ระมัดระวังการเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวัน พุธ แฟรงก์ ได้กล่าวว่า การเดินทางครั้งนี้จะยากที่สุดของฤดูกาล

เขาได้กล่าวว่า “พวกเราอาจจะกำลังเข้าสู่เกมที่ยากที่สุดของฤดูกาล โดยที่ต้องนำทุกๆอย่างมาพิจารณา” พวกเราจะบุกไปเยือนสนามที่ใหญ่ที่สุด กับแฟนบอลเหล่านั้น ในการพบกับทีมที่ดีมากที่มีความสม่ำเสมอมากขึ้นมาก เอริก เทน ฮาก และทีมงานของเขา ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเพิ่งจะคว้าถ้วยรางวัลแรกของพวกเขาได้ และพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

พวกเขาพ่ายแพ้ (ในวัน อาทิตย์) ดังนั้น พวกเขาจะต้องการฟื้นกลับมา บวกด้วย พวกเราเอาชนะพวกเขาได้ในครั้งหลังสุด ดังนั้น พวกเขาจะต้องการฟื้นกลับมาอย่างไม่ต้องสงสัย และพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก ด้วยนักเตะชั้นนำ ทีม เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส แฟรงก์ มีฟอร์มการเล่นและผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ และพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอล ยุโรป ในตอนนี้

ต้องมาดูกันว่า โธมัส แฟรงก์ จะสามารถช่วยให้ทีม เบรนท์ฟอร์ด ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เบรนท์ฟอร์ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 5 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง