ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า ชาบี ไซมอนส์ สำคัญต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า ชาบี ไซมอนส์ สำคัญต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ชาบี ไซมอนส์ เป็นส่วนสำคัญในอนาคตของพวกเขา แม้ว่าจะมีหลายสโมสรทีให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้คว้าตัวนักเตะหนุ่มทีมชาติเนอเธอร์แลนด์รายนี้จาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น มายังสโมสรอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่เขากลับมาที่ปารีส ชาบี ไซมอนส์ ได้ถูกส่งตัวไปยืมตัวให้กับทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในเยอรมัน เขาฉายแววมาจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้โดดเด่นใน บุนเดสลีกา โดยยิงไป 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปทั้งหมด 6 เกมจนถึงตอนนี้ ก่อนที่เขาจะกลับมาที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ได้คอยจับตาดูฟอร์มการเล่นและสถานการณ์ของเขาอยู่

อย่างไรก็ตามทางด้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยังคงได้เน้นย้ำว่า ชาบี ไซมอนส์ เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพและมีส่วนสำคัญต่อทีมของพวกเขาในอนาคต พรายงานข่าวจากต่างประเทศยังได้ยืนยันด้วยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ค่อนข้างพอใจกับฟอร์มการเล่นของ ชาบี ไซมอนส์ ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก และการส่ง ชาบร ไซมอนส์ ไปยังเยอรมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาผู้เล่นของพวกเขา