ไค ฮาเวิร์ตซ์ เปิดใจถึงการเริ่มต้นชีวิตไม่ได้ราบเรียบที่ อาร์เซนอล

ไค ฮาเวิร์ตซ์ เปิดใจถึงการเริ่มต้นชีวิตไม่ได้ราบเรียบที่ อาร์เซนอล

ไค ฮาเวิร์ตซ์ ผู้เล่นที่ได้เซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ยืนยันว่าเขาเริ่มผ่อนคลายเกี่ยวกับการย้ายมาค้าแข้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เขาต้องเจอเหตุการณ์มากมายหลังจากที่ย้ายมาอยู่กับสโมสร ไค ฮาเวิร์ตซ์ ได้ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ และเขาต้องลงเล่นในตำแหน่งกองกลางซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาอาจจะไม่ได้คุ้นเคยมากภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า และเขายังไม่สามารถโชว์ศักยภาพของตัวเองได้ดีพอสำหรับตำแหน่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการให้เขาเล่น

หลังจากออกสตาร์ททั้ง 5 นัดจนถึงตอนนี้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลย และแฟนๆ บอลก็เริ่มกังวลเกี่ยวกับผลกระทบโดยรวมของเขาที่มีต่อทีม และในตอนนี้เขาก็ได้ออกไปฝึกซ้อมกับทีมชาติเยอรมันแล้ว และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ก็จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอีกครั้งหลังจากที่สิ้นสุดภารกิจในนามทีมชาติ

ไค ฮาเวิร์ตซ์ ได้อธิบายว่า “ผมคิดว่าจนถึงตอนนี้ในอาชีพของผม ผมมีช่วงต่างๆ ที่นี่ และที่นั่นซึ่งมีสิ่งต่างๆ ที่เป็นหลุมเป็นบ่อเล็กน้อย และแน่นอนว่า ผมรู้ว่าสื่ออาจจะเขียนข่าวออกไปในด้านลบหลังจากผ่านไป 4 เกม มันมีเรื่องแย่ๆ มากมายสำหรับผมที่ถูกนำเสนอผ่านสื่อออกไป นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมย้ายสโมสรใหม่ ดังนั้นผมรู้ว่าอาจใช้เวลานานกว่านี้เล็กน้อยในการปรับตัว และผมก็ผ่อนคลายกับเรื่องนี้”