ลูก้า โมดริช ยอมรับว่าเขารู้สึกแปลกที่ต้องนั่งสำรองในทีม เรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช ยอมรับว่าเขารู้สึกแปลกที่ต้องนั่งสำรองในทีม เรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช นักเตะกองกลางของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาพบว่าการดูทีมของเขาจากม้านั่งสำรองเป็นเรื่องแปลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ พยายามปกป้องปัญหาเรื่องความฟิตของ ลูก้า โมดริช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ลาลีกา เพียง 19 เกม เพื่อทำให้เขามีความผ่อนคลายในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก แต่นักเตะทีมชาติโครเอเชียรายนี้กำลังเผชิญกับโอกาสในการลงสนามที่ลดน้อยลง หลังจากสี่เกมในฤดูกาลนี้ ลูก้า โมดริช ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงครั้งเดียว โดยเขามีเวลาเพียง 133 นาทีที่เขาได้สัมผัสการลงเล่นในสนามจนถึงตอนนี้

ลูก้า โมดริช ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ไม่มีใครมีความสุขหากไม่ได้ลงเล่น และหลังจากตลอดอาชีพของผม มันรู้สึกแปลกอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม โค้ชตัดสินใจแบบนั้น และผมจะไม่ลาออกเพราะเรื่องนั้น และผมไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลย”

เมื่อถูกถามว่าบทบาทของเขาในทีมได้รับการพูดคุยกันหรือไม่เมื่อเขาเซ็นสัญญาขยายระยะเวลา 1 ปีในเดือนมิถุนายน ลูก้า โมดริช ยอมรับว่าสิ่งเดียวที่เขาต้องการคือการยิงที่ยุติธรรมในไม่กี่นาที

นักเตะกองกลางรายนี้ได้อธิบายว่า “พวกเขาต้องการให้ผมอยู่ต่อ และความปรารถนาของผมก็เหมือนเดิม ข้อกำหนดเดียวของฉันคือต้องได้รับการปฏิบัติในฐานะผู้เล่นที่มีการแข่งขันสูงและผมไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของความสำเร็จในอดีตเพียงอย่างเดียว พวกเขาบอกฉันว่าสถานะของผมจะไม่เปลี่ยนแปลงและนั่นคือเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญา”