ไคล์ วอล์เกอร์-ปีเตอร์ส ครุ่นคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไป

ไคล์ วอล์เกอร์-ปีเตอร์ส ครุ่นคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไป

ไคล์ วอล์เกอร์-ปีเตอร์ส กองหลังของทีม เซาแธมป์ตัน ยืนยันว่า สมาธิของเขาอยู่ที่การจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่านั้น ทีม นักบุญ ตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว และอาจจะจบในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนด้วยซ้ำ ในขณะที่อนาคตของ วอล์เกอร์-ปีเตอร์ และเพื่อนร่วมทีมของเขาหลายๆคนยังไม่แน่นอน แบ็กขวารายนี้มีสมาธิอยู่กับสิ่งที่เขาสามารถทำได้สำหรับแฟนบอล ระหว่างช่วงเวลานี้จนถึงตอนสุดท้าย

เขาได้กล่าวกับ HampshireLive ว่า “ยังคงมีอีก 2 เกมให้เล่น ดังนั้น นั่นจึงเป็นเป้าหมายหลักของผม พยายามและทำให้เกมเหล่านั้นมีผลลัพธ์ที่ดี และดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น” ผมยังไม่ได้มองไปข้างหน้าไกลเกินไปเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมเห็นตัวของผมเองในสีเสื้อของทีม เซาแธมป์ตัน อยู่เสมอ ผมรักสโมสร ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ดังนั้น พวกเขาจะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น

“สโมสรมีแนวคิดของพวกเขาเอง และพวกเขาจะต้องการกลับมาให้เร็วที่สุด พวกเขาจะพยายามและเก็บทุกๆคนที่พวกเขาสามารถทำได้เอาไว้ และทุกๆคนที่พวกเขาต้องการเก็บเอาไว้ และพยายามฟื้นกลับมาจากตรงนั้น”

ต้องมาดูกันว่า ไคล์ วอล์เกอร์-ปีเตอร์ส จะตัดสินใจอย่างไรระหว่างอนาคตของเขากับทีม เซาแธมป์ตัน ที่ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม เซาแธมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม ฟัลเมอร์ เพื่อพบกับทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง