อีวาน โทนีย์ ถูกแบน 8 เดือน

อีวาน โทนีย์ ถูกแบน 8 เดือน

อีวาน โทนีย์ กองหน้าของทีม เบรนท์ฟอร์ด ถูกแบนเป็นระยะเวลา 8 เดือน สำหรับการละเมิดกฎการพนันของ เอฟเอ มันหมายความว่า โทนีย์ จะไม่สามารถลงสนามได้อีกครั้งไปจนถึงวันที่ 17 มกราคม 2024 โทนีย์ ยังถูกปรับเป็นเงิน 50,000 ปอนด์ อีกด้วย และได้รับการเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคตของเขา สำหรับการละเมิดกฎการพนันของ เอฟเอ ถึง 232 ครั้ง

กองหน้าชาว อังกฤษ รายนี้ สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ 4 เดือน จากการถูกแบนของเขาในวันที่ 17 กันยายน ในแถลงการณ์ เอฟเอ ได้กล่าวว่า “การลงโทษของเขา (โทนีย์) ถูกกำหนดโดยคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระ หลังจากการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัว” เหตุผลเป็นลายลักษณ์อักษรของคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระสำหรับการลงโทษเหล่านี้ จะได้รับการเผยแพร่ในเวลาอันสมควร และทาง เอฟเอ จะรอตรวจสอบพวกมัน ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

ในขณะเดียวกัน โทนีย์ ได้แสดงความคิดเห็นเป็นข้อความสั้นๆผ่านทาง โซเชียล มีเดีย ว่า “ผมไม่มีความคิดเห็นเพิ่มเติม ณ จุดนี้ นอกจากขอขอบคุณครอบครัวของผม และเพื่อนๆ ทีม เบรนท์ฟอร์ด เอฟซี และแฟนบอลของพวกเรา สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก” ในตอนนี้ ผมมีสมาธิอยู่กับการกลับมาลงเล่นในเกมที่ผมรักในฤดูกาลหน้า

ต้องมาดูกันว่า ทีม เบรนท์ฟอร์ด จะดำเนินการอย่างไรในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ได้รับรู้ถึงการถูกแบนเป็นระยะเวลา 8 เดือนของ อีวาน โทนีย์ แล้ว เกมต่อไปของทีม เบรนท์ฟอร์ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น.