ไคล์ วอล์คเกอร์ ยืนยัน ผมสบายดี

ไคล์ วอล์คเกอร์ ยืนยัน “ผมสบายดี”

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลดความสำคัญเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ทำให้ตกใจในสัปดาห์นี้bมีความสงสัยในตัวของกองหลังมากประสบการณ์ชาว อังกฤษ รายนี้ หลังจากที่มีคำกล่าวอ้างออกมาว่า เขาได้รับบาดเจ็บ และอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมที่สำคัญมากทั้งกับของสโมสรและกับตัวของเขาเอง ที่อาจจะเป็นเกมแห่งการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์แห่งประวัติศาสตร์ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลของพวกเขา

วอล์คเกอร์ ขาดการฝึกซ้อมในวัน อังคาร ก่อนเกมในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในวัน เสาร์ อย่างไรก็ตาม วอล์คเกอร์ ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวถึงความไม่พร้อมของเขา “ผมสบายดี ผมแค่อายุมากแล้ว” เขาได้กล่าวกับ Sky Sports News ผมสบายดีจริงๆ มันแค่เป็นวันพักฟื้นอีก 1 วัน ผมลงเล่นไปมากมายในช่วงหลายๆสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้น ผู้จัดการทีมจึงพูดว่า ‘แค่อยู่ข้างใน และมาในวัน เสาร์ คุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม’

“ผมสบายดี เวลาที่ผมลงเล่นเมื่อคนอื่นๆได้รับบาดเจ็บ ผมอยู่ที่นั่น ปักหลัก และผ่านมันมาได้ ผมจะไม่พลาดการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม” ต้องมาดูกันว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะฟิตอย่างเต็มที่ และพร้อมสำหรับการแข่งขันที่อาจจะสำคัญที่สุดในการค้าแข้งของเขาได้หรือไม่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ อิสตันบูล ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง