เทน ฮาก เตรียมตัวปล่อยนักเตะของทีมชุดใหญ่ 8 คนออกจากทีม

เทน ฮาก เตรียมตัวปล่อยนักเตะของทีมชุดใหญ่ 8 คนออกจากทีม

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปิดเรื่องราวในการค้าแข้งของนักเตะของทีมชุดใหญ่หลายๆคน ในช่วงฤดูร้อนนี้ ถึงแม้ว่า ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้ได้ก็ตาม แต่ผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ก็ไม่พอใจแค่นั้น และมองไปที่ถึงความสำเร็จที่มากขึ้นในฤดูกาลต่อไป

ในขณะที่ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ กำลังมองหาการเสริมที่เพื่อที่จะแข่งขันได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า การปล่อยนักเตะที่เขาคิดว่า จะไม่มีส่วนร่วมในปีหน้าอย่างแน่นอนออกจากทีมก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน ทีม ปีศาจแดง กำลังเตรียมตัวที่จะขายนักเตะของทีมชุดใหญ่ 8 คนในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อเป็นเงินทุนในการใช้จ่ายอย่างคล่องตัวของพวกเขา

นายใหญ่อย่าง เทน ฮาก ต้องการปรับปรุงทีมของเขาเป็นอย่างมาก เพื่อท้าทายสำหรับถ้วยรางวัลที่สำคัญที่สุดในเกม จากการรายงานของ The Miror , อเล็กซ์ เตลเลส และ เอริค ไบญี่ ทั้ง 2 คนจะย้ายออกจากทีม ในขณะที่ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็พร้อมสำหรับการย้ายทีมเช่นกัน ยูไนเต็ด จะขาย ดีน เฮนเดอร์สัน , กัปตันของสโมสรอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และนักเตะของทีมชุดใหญ่คนอื่นๆ

กองหน้าอย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่บนเขียง ในขณะที่นักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาด้วยเงินก้อนโตอย่าง จาดอน ซานโช่ ก็ไม่ปลอดภัยเช่นกัน ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถยกระดับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้น เพื่อแข่งขันสำหรับเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้