ในตอนนี้ วิงแบ็ก รู้สึกสบายขึ้น รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี กล่าว

“ในตอนนี้ วิงแบ็ก รู้สึกสบายขึ้น” รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี กล่าว

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางของทีม เชลซี ได้กล่าวว่า เขามีความสุขในบทบาทหน้าที่ของ วิงแบ็ก ลอฟตัส-ชีค ยอมรับว่า เขาค้นพบว่า ตัวของเขาเองสบายมากขึ้นมาก ในตำแหน่งนั้นในฤดูกาลนี้

เขาได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เมื่อมันเกิดขึ้นครั้งแรก มันค่อนข้างที่จะน่าตกใจ โธมัส ทูเคิล ขว้างมันมาที่ผม และพูดว่า เขาคิดว่า ผมค่อนข้างที่จะมีประสิทธิภาพที่นั่น ด้วยการสัมผัสบอลและพลังการวิ่งในพื้นที่กว้างของผม บางครั้ง เขาถึงกับมอบอิสระให้กับผมในการเข้าด้านใน ดังนั้น มันจึงเป็นการผสมกันของ ฟูลแบ็ก ปีก และ กองกลาง จริงๆ ในตอนแรก มันแปลก แต่พอได้เล่นที่ตรงนั้น 2 ถึง 3 ครั้งในตอนนี้ ผมเริ่มรู้สึกสบายขึ้นที่ตรงนั้น

ใช่ ผมเคยเล่นทุกๆตำแหน่งในสนามนอกจาก แบ็กซ้าย และแน่นอนว่า ผู้รักษาประตูด้วย ดังนั้น นั่นจึงค่อนข้างที่จะสนุกในตอนนี้ เมื่อคุณมองย้อนกลับไปถึงมัน เมื่อผมเริ่มต้นฤดูกาลแรกในทีมชุดใหญ่ที่แท้จริงของผม ผมเป็นกองกลางตัวรุกที่อยู่ด้านหลังกองหน้าซะเป็นส่วนใหญ่ เมื่อ คอนเต้ เข้ามา เขาใช้กองหน้า 2 คน โดยที่ไม่มีกองกลางตัวรุก ดังนั้น มันจึงเป็นทั้งกองหน้าหรือว่าในตำแหน่งหมายเลข 6 สำหรับผม และในบางครั้ง กองหน้านั้นเหมาะสมกับผมมากกว่า

เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง