ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี ตื่นเต้นกับความก้าวหน้าใน แมน ยูไนเต็ด และการสนับสนุนของแฟนบอล

ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี ตื่นเต้นกับความก้าวหน้าใน แมน ยูไนเต็ด และการสนับสนุนของแฟนบอล

ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี รู้สึกพอใจกับความก้าวหน้าในทีมชุดใหญ่ของเขา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีกชาว อุรุกวัย รายนี้ ได้เห็นตัวของเขาเองได้ลงเล่นในการแข่งขัน ยูโรปา และในการแข่งขัน คาราบาว คัพ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ เขาได้กล่าวกับ ESPN ว่า “มันทำให้ผมมีความสุขมากที่ได้มีส่วนร่วมในทีมมากขึ้น” เขากล่าว ผมได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเมื่อไม่นานมานี้ (และ) สิ่งนั้นช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้น ทั้งในการฝึกซ้อม และในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

หวังว่า ผมจะสามารถเดินตามเส้นทางนี้ได้ มีส่วนร่วมต่อไป และ ในตอนสุดท้ายของฤดูกาล ผมจะสามารถคว้าแชมป์ทั้งหมดที่เป็นไปได้กับสโมสรได้ เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับแฟนบอลของ ยูไนเต็ด เปลลิสตรี ยังได้กล่าวอีกว่า “มันทำให้ผมมีความสุข” มันจะเลวร้าย ถ้าหากว่า ไม่มีใครต้องการเห็นผมลงเล่น

ความรู้สึกที่สนับสนุนจากทั้งชาว อุรุกวัย และผู้คนจากเมือง แมนเชสเตอร์ ซึ่งต้องการให้ผมลงเล่น กระตุ้นคุณ และทำให้คุณทุ่มเท (ความพยายาม) ต่อไป เพื่อที่จะมีโอกาสเหล่านั้นที่กำลังเข้ามา และผมกำลังสนุกกับพวกมัน

ต้องมาดูกันว่า ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมา และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง