โซลชาร์ แวะเยี่ยม เฟอร์กูสัน ถึงที่บ้าน

โซลชาร์ แวะเยี่ยม เฟอร์กูสัน ถึงที่บ้าน

หลังจากที่ โอเล่ กุนนา โซลชาร์ ได้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวในถิ่นโอลล์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อย เขาได้ใช้ช่วงเวลาในการเตรียมการอย่างหนัก ทั้งการตรวจดูการฝึกซ้อมและการดูแลลูกทีมของเขา รวมทั้งได้รับคำปรึกษาจากอดีตกุนซือระดับตำนานอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกด้วย โดยปรัชญาแระที่เขาจะนำมาปรับใช้กับทีมคือ ทำให้เขาเป็นเหมือนเด็กที่รักจะเล่นฟุตบอล

นอกจากนี้ โซลชาร์ยังพูดถึงอดีตเจ้านายเก่าของเขาเพิ่มเติมว่า “เฟอร์กูสัน จะปฏิบัติต่อนักเตะแต่ละคนในลักษณะที่แตกต่างกัน บางทีผมอาจจะต้องมีเครื่องเป่าผมในกระเป๋าของผม เพราะว่า เวลาต้องการให้เส้นผมของผมมันเรียบ ผมจะได้สามารถหยิบจากกระเป๋าของตัวเองได้เลย แต่บางครั้งผมอาจจปล่อยมันไว้เฉยๆก็ได้หากต้องการ เวลาที่เด็กๆของคุณทำให้คุณผิดหวัง คุณควรบอกให้เขาออกไป แต่ไม่ใช่ยื่นช็อคโกแลตให้เขาอีก คุณจำเป็นต้องดูแลนักเตะของคุณให้เหมือนกับการดูแลเด็กๆจริงๆ”

“เมื่อคุณต้องการบางอย่างที่ดีที่สุดจากพวกเขา คุณต้องแนะนำและช่วยพวกเขาให้ทำได้ เมื่อไรที่พวกเขาทำผมผิดหวังลองไปถามลูกๆของผมทั้ง 3 คนสิ ว่าผมทำอย่างไร หรือไปถามนักเตะที่โมลด์ก็ได้ว่าผมทำอย่างไร” โซลชาร์เผยกับสื่อของ Sky Sport ถึงแนวทางของเขาในอนาคต