โอเดการ์ด เผย… ดีใจที่ได้เห็น ปืนใหญ่ ชนะในรูปแบบต่างๆ ก่อนปะทะ ไก่เดือยทอง

โอเดการ์ด เผย... ดีใจที่ได้เห็น ปืนใหญ่ ชนะในรูปแบบต่างๆ ก่อนปะทะ ไก่เดือยทอง

มาร์ติน โอเดการ์ด ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกรายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจกับการที่สโมสรอาร์เซน่อลชนะการแข่งขันในรูปแบบต่างๆ ได้ในฤดูกาลนี้ โดย เดอะกันเนอร์ส ใกล้จะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้านี้แล้ว ซึ่งทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 4 แต้มที่กำลังตกอยู่ในอันดับที่ 5 ก่อนเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้ด้วยนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โอเดการ์ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า “นั่นคือเรื่องที่สำคัญสำหรับพวกเราทั้งหมด โดยเฉพาะการเก็บสามแต้มให้ได้ ซึ่งเราต้องชนะในรูปแบบที่แตกต่างกันไป และแม้ว่าในเกมครั้งล่าสุดกับ เวสต์แฮม จะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเราก็ตาม แต่พวกเราก็สามารถคว้าชัยชนะมาครองจนได้ และในวันนี้ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในบางส่วนและส่วนอื่นๆ ที่เราต้องต่อสู้ต่อไป แต่เราได้สามแต้มมาครอง และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

และมันทำให้พวกเรามีความสุข ผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะที่ดี เป็นชัยชนะที่สำคัญ เรารู้ว่าเราอยู่ในสถานการณ์นี้ ดังนั้นชัดเจนว่าเรามีความสุขมากกับสามแต้มที่ได้มา บางส่วนของเกม เราต้องทำให้ดีขึ้นและจบเกมในทิศทางที่ดีที่สุดให้ได้ แต่นั่นคือทั้งหมดที่สำคัญในวันนี้ เรารู้เสมอว่ามันจะเป็นการต่อสู้จนจบการแข่งขันของแต่ละครั้ง แต่ยังไงก็เถอะ สามแต้มก็มีความสำคัญมากจริงๆ ครับ”