ซูเนสส์แขวะแหลก ! โอริกี้-ชากิรี่ ไม่ดีพอจะเป็นตัวจริงให้ลิเวอร์พูล

ซูเนสส์แขวะแหลก ! โอริกี้-ชากิรี่ ไม่ดีพอจะเป็นตัวจริงให้ลิเวอร์พูล

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางผู้ยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าตัวของ แชร์ดาน ชากิรี่ และรวมถึงตัวของ ดิว็อค โอริกี้ สองตัวรุกของทีมลิเวอร์พูลนั้น ยังไม่ดีพอสำหรับการจะเป็นแข้งตัวหลักของทัพ “หงส์แดง”เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ส่ง โอริกี้ ลงเล่นเป็นตัวจริในแนวรุกคู่กับ ชากิรี่ โดยมีตัวหลักในแดนหน้าอีกรายคือ โม ซาลาห์ ลงเล่นด้วยในเกมนี้ ซึ่งทั้งคู่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมกับ เวสต์แฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เพราะตัวของ ซาดิโอ มาเน่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ ท็อตแนม และตัวของ โรแบร์โต้ เฟร์มิโน่ ก็ถูกดรอปทิ้งไว้บนม้านั่งสำรอง มันเลยทำให้ คล็อปป์ ต้องใช้งานสองตัวรุกสำรองคู่นี้ลงมาเล่นแทน แต่กองกลางชาวสวิสและกองหน้าชาวเบลเยียม ก็ยังคงเป็นสองแข้งที่จุดประกายความหวังในการยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้น้อยมากกว่าที่ใครหลายคนคิดในครึ่งแรก จนทำให้เกดเสียงวิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว ในช่วงพักครึ่ง ซูเนสส์ ได้กล่าวกับ Sky Sports ไปว่า

“พวกเขาไม่มีอะไรเลยนอกจากช่วยกันล้ำหน้าเท่านั้นผมต้องขอโทษด้วยนะที่ต้องพูดกันตามตรงว่า โอริกี้ และ ชากิรี่ ยังไม่ดีพอจริงๆ โม ซาลาห์ ก็พยายามเล่นบอลด้วยตัวเขาเองล้วนๆอีกเราเคยชินกับการที่เราเห็น มาเน่ พากองหลังฝั่งตรงข้ามทัวร์ แล้วก็มี เฟร์มิโน่ ที่พาสบอล ลำเลียงบอลได้ฉลาดมากๆ แต่ว่า โอริกี้ กับ ชากิรี่ ทำไม่ได้แบบพวกเขาเลยนะ”