กุนโพสต์ข่าวดี ! หายจาก COVID แล้ว พร้อมกลับมาซ้อมในไม่ช้า

กุนโพสต์ข่าวดี ! หายจาก COVID แล้ว พร้อมกลับมาซ้อมในไม่ช้า

เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้ว ที่จะได้กลับไปฝึกซ้อมกับสโมสรอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กุน เจอกับปัญหาเพียบในเรื่องของสุขภาพอเกวโร่ ได้เปิดเผยว่าเขาหายจากภาวการณ์ติดไวรัสโควิดแล้ว และเขาจะได้กลับไปฝึกซ้อมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็ว ๆ นี้อันที่จริงก่อนหน้าที่จะติดไวรัส ตัวของกองหน้าทีมอาร์เจนตินารายนี้ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนหายหน้าไปจากทีมอยู่หลายครั้งเช่นกัน

ตอนนี้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ได้ประกาศว่าเขาฟื้นตัวกลับมาได้อย่างเต็มที่และตอนนี้เขาเองก็เสร็จสิ้นการแยกตัวไปอยู่ในพื้นที่กักตัวเป็นเวลา 10 วันแล้ว และล่าสุดนั้นเขาเองก็ได้กลับไปที่โรงยิมของสโมสรในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วเขากำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับมาฟิตร่างกายอีกครั้งแล้วด้วยเช่นกัน โดยเขามีการแจ้งให้แฟนบอลรู้สึกใจชื้นมากขึ้นด้วยอเกวโร่ ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม เพื่อแจ้งข่าวดีว่า

“ผมหายจาก COVID-19 แล้วนะครับในวันนี้ และผมเองก็อยู่ที่โรงยิมของสโมสรด้วยนะ และในเร็ว ๆ ผมน่าจะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมของผมแล้ว ผมรอไม่ไหวแล้วล่ะ”ฤดูกาล 2020-21 ของกองหน้ารายนี้มันเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดเวลา เขาทำได้เพียงสองประตูให้กับซิตี้ในฤดูกาลนี้โดยเป็นการยิงในแชมเปี้ยนส์ลีกล้วนๆ และเขาก็ยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้มานานกว่าหนึ่งปีแล้ว อีกทั้งสัญญาค้าแข้งของเขาก็กำลังจะหมดลงในช่วงกลางปีนี้ด้วย