โอซิล เผยยินดีได้ร่วมงาน เวงเกอร์ ยันยังเชียร์ทีมอินทรีเหล็ก

โอซิล เผยยินดีได้ร่วมงาน เวงเกอร์ ยันยังเชียร์ทีมอินทรีเหล็ก

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตาปรือของทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าเขายินดีที่ได้มีโอกาสได้ลงเล่นภายใต้การคุมบังเหียนของ อาแซน เวงเกอร์ และหวังว่าอดีตกุนซือของอาร์เซน่อลจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ เวงเกอร์เซ็นสัญญาคว้าตัวโอซิลมาจากทีม เรอัล มาดริด ในเดือนสิงหาคม ปี 2013 และทั้งคู่สามารถพาทีมปืนใหญ่คว้าแชมป์เอฟเอคัพได้ถึง 3 สมัย ก่อนที่กุนซือเลือดน้ำหอมจะวางมือกจากทีมไปและจบตำนานคุมทีมถึง 22 ปีในฤดูกาลที่ผ่านมา

“เขาคอยปกป้องและสนับสนุนผมอยู่ตลอดเวลาและอย่างดีที่สุดที่เขาจะทำได้” โอซิลกล่าว “ผมรู้สึกขอบคุณมากๆที่เขาเคยเป็นผู้จัดการทีมของผม ผมอยากเห็นเขากลับมาคุมทีมอีกครั้ง” โอซิลเผยว่าเขายังคงเชียร์ทีมชาติเยอรมันต่อไป แม้ว่าจะมีความขัดแย้งตามมาหลังจากที่เขาประกาศเลิกเล่นให้กับทีมอินทรีเหล็กก็ตาม

“ผมเป็นแฟนของทีมชาติเยอรมันมาตลอดตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็กและเพื่อนๆของผมหลายต่อหลายคนยังคงเล่นอยู่กับทีมชาติเยอรมัน” เขาเสริม “แน่นอนผมยังคงสนับสนุนทีมชาติของผม”

ในขณะเดียวกันโอซิลก็ได้กล่าวชื่อชม มัตเตโอ กูเอนดูซี่ ว่าเป็กนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดของอาร์เซน่อลและ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยลงเล่นด้วยมาและ ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเผชิญหน้ามา