โวคส์ โว เบิร์นลีย์ ตั้งเป้าขัดขาเชลซีอาทิตย์นี้

โวคส์ โว เบิร์นลีย์ ตั้งเป้าขัดขาเชลซีอาทิตย์นี้

แซม โวคส์ ดาวยิงของทีมเบิร์นลีย์ เผยว่าทีมของเขาตั้งเป้าที่จะสร้างความยากลำบากให้กับ เชลซี ในการพบกันที่ เทิร์ฟ มัวร์ บนเวทีพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ “เดอะ คลาเร็ตส์” หวังที่จะเรียกฟอร์มและความมั่นอกมั่นใจกลับมาหลังจากที่พวกเขาออกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ถึง 5-0 ในการพบกับทีมสิงห์บลูส์ ซึ่งยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้เคียงข้างกับทีมจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โวคส์กล่าวว่าทีมของเขาต้องโฟกัสไปที่ตัวของพวกเขาเองก่อนเกมดังกล่าวและสร้างความลำบากให้กับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“คุณต้องมองไปที่คู่แข่งของเราอย่างจริงจังและพวกเราได้ทำการวิเคราะห์มากมายก่อนเกม แต่พวกเรารู้ดีว่าพวกเขามีดีอย่างไรและสไตล์การเล่นของพวกเขาเป็นอย่างไร” โวคส์เผยกับ Sky Sports

“มันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเราจะสนใจแต่วิธีการเล่นของพวกเราในการลงเล่นกับพวกเขาและมุ่งสมาธิไปที่ตัวของเราเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมในบ้าน พวกเราต้องครองเกมให้ได้มากกว่าพวกเขา”

เขายังเสริมอีกว่า “ผมมั่นใจว่าพวกเขามาที่นี่ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังจากที่พวกเขามีการออกสตาร์ที่ยอดเยี่ยมและมันขึ้นอยู่กับพวกเราว่าจะสร้างความลำบากให้พวกเขาได้หรือไม่ เราจะครองเกมและทำให้มันเป็นเกมของพวกเราเอง”