โรเมลู ลูกากู และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย

โรเมลู ลูกากู และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย

โรเมลู ลูกากู นักเตะกองหน้าของ เชลซี และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ได้รับการทาบทามให้ย้ายไปค้าแข่งยัง ซาอุดิ อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์ ทั้งคู่กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย โรเมลู ลูกากู จะกลับมาจากการยืมตัวที่ อินเตอร์ ในขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยังคงเป็นผู้เล่นของ เชลซี อยู่ก่อนที่ฤดูกาลจะจบลง ผู้เล่นทั้งสองคนมีค่าเหนื่อยค่อนข้างสูง โดย โรเมรู ลูกากู เป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดที่ เชลซี ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของร่วมของ เชลซี ได้เดินทางไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่าเจ้าของสโมสรชาวอเมริกันได้แจ้งเตือนสโมสรในตะวันออกกลางถึงความพร้อมของทั้ง โรเมลู ลูกากู และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และกองทุนการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (PIF) กำลังเจรจากับกองหน้าทั้งสองด้วยความหวังว่าจะโน้มน้าวให้พวกเขาย้ายไปยัง ซาอุดิ โปรลีก ในช่วงซัมเมอร์

กองทุนการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (PIF) มั่นใจว่าพวกเขาสามารถสรุปข้อตกลงสำหรับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซึ่งต้องการจะออกจาก เชลซี ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อต่อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ได้รับความสนใจจากสโมสรในยุโรป ซึ่งอดีตสโมสรของเขาอย่าง บาร์เซโลน่า ก็เปิดกาสให้เขากลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้ง แต่การย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลน่า ในครั้งนี้เขาอาจจะไม่ได้เป็นผู้เล่นที่เป็นผู้เล่นตัวหลักของสโมสร