ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประเมินราคา ดาบิด รายา ต่างจากราคาที่ เบรนท์ฟอร์ด คาดหวัง

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประเมินราคา ดาบิด รายา ต่างจากราคาที่ เบรนท์ฟอร์ด คาดหวัง

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เบรนท์ฟอร์ด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ ดาบิด รายา แล้วหลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ อูว์โก โยริส ในระยะยาว ก่อนที่กัปตันทีมของพวกเขาจะเปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และรายงานข่าวในต่างประเทศก็เปิดเผยว่า ดาบิด รายา เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูอันดับต้นๆ ที่เป็นเป้าหมายของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สำหรับการซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ และผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู ก็ไฟเขียวในการติดตามผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรายนี้

และในขณะที่ ท็อตแนม ฮอตสดเปอร์ และ ดาบิด รายา ใกล้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัว แต่ในทางกลับกันรายงานข่าวในต่างประเทศได้เปิดเผยว่าการประเมินมูลค่าผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด กำลังสร้างปัญหาให้ในการเซ็นสัญญากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยทางด้านของ เบรนท์ฟอร์ด ได้ยืนยันอย่างต่อเนื่องว่าพวกเขายินดีที่จะขาย ดาบิด รายา ซึ่งจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์หน้า และพวกเขาก็ไม่มีแพลนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ บวกกับต้องการขายผู้เล่นในราคาที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจจะเป็นมูลค่าที่สูงกว่าที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ประเมินเอาไว้

ลี ไดค์ส ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ เบรนท์ฟอร์ด เพิ่งเปิดเผยว่า ดาบิด รายา มีอิสระที่จะย้ายออกจากทีมหากเขาได้รับข้อเสนอในมูลค่าที่เป็นไปตามเป้าหมาย เขากล่าวว่า “เราได้มีการพูดคุยกับ ดาบิด รายา ว่าเขาสามารถมองหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับอนาคตของเขาได้ ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาสามารถพัฒนาไปเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้ ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ในฐานะผู้รักษาประตู และเขาก็มีสิทธิ์ที่จะออกจากทีมของเรา”