โรเมลู ลูกากู พร้อมแฉเรื่องฉาวเกี่ยวกับการย้ายทีมในปี 2023 ของเขา

โรเมลู ลูกากู พร้อมแฉเรื่องฉาวเกี่ยวกับการย้ายทีมในปี 2023 ของเขา

โรเมลู ลูกากู นักเตะกองหน้าของ โรม่า เหมือนว่าเขากำลังจะกลายเป็นนักเตะที่สร้างตำนานความขัดแย้งระหว่างนักเตะ และสโมสรได้หนักที่สุดในตลาดช่วงซัมเมอร์แล้ว รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวยืมของ เชลซี พร้อมที่จะสร้างความตกใจให้กับวงการฟุตบอลอีกครั้ง ด้วยการเปิดโปงเรื่องจริงและเบื้องหลังประเด็นดราม่าในการย้ายทีมของเขาในช่วงกลางปี 2023 ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

เขากล่าวว่า “ผมต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสม พวกคุณทุกคนรู้จักผมดีนี่ เมื่อผมพูดออกไป นั่นคือความจริงทั้งหมด แล้วผมจะพูดครั้งเดียวพอ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับอะไรอีก ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลัง แต่เมื่อผมเล่าเรื่องราวของผมไปแล้ว ผมอยากให้ทุกคนฟังความคิดเห็นของผมแล้วพิจารณาอย่างถี่ถ้วนดูสักครั้ง และอย่าตัดต่อคำพูดของผมจนเพี้ยนไปหมด มันยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับสิ่งนั้น เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ดีมากที่ โรม่า ชนะสามนัดล่าสุด และผมเองก็มีแต่ความรู้สึกดีๆ สำหรับการเล่นให้ทีมชาติก็เช่นกัน มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญเช่นกัน แต่ผมก็ได้อ่านเรื่องไร้สาระมามากแล้ว”

ลูกากูกล่าวต่อไปว่า “ผมควรจะบอกตัวเองว่า ผมอยากจะไปยังสโมสรแห่งหนึ่ง (อินเตอร์ มิลาน) แบบถาวร แต่นั่นก็ไม่สมเหตุสมผล ยังมีบางสโมสรที่ผมไม่สามารถย้ายไปได้ (ยูเวนตุส) เพราะประเด็นร้อนในหลายๆเรื่อง ผมเป็นพ่อค้าแข้งอาชีพ ผมย่อมต้องการความก้าวหน้าในชีวิตของตัวเอง นอกจากนี้ แน่นอนว่าผมได้พูดคุยกับโชเซ่ มูรินโญ่ด้วย ผมไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มระดับที่ดีเป็นเวลาสองปีแล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ฟุตบอลโลกเองก็น่าเบื่อมาก ผมเองก็แค่ต้องการใครสักคนท่เข้าใจผม และโชเซ่คือคนๆนั้น”