เบปเป้ มาร็อตต้า มีแผนพา อังเดร โอนาน่า กลับสโมสร

เบปเป้ มาร็อตต้า มีแผนพา อังเดร โอนาน่า กลับสโมสร

เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของ อินเตอร์ มิลาน ได้พูดเป็นนัยว่า เขาพร้อมจะเปิดประตูสำหรับโอกาสเพื่อเซ็นสัญญากับ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่นักเตะรายนี้กำลังกลายเป็นตัวตลกในสายตาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อินเตอร์ มิลาน ได้ยอมขายผู้รักษาประตูรายนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้เงินกำไรเข้าสโมสร 100% หลังจากเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว อินเตอร์ คว้าตัวของ โอนาน่า มาจากอาแจ็กซ์แบบไร้ค่าตัว หลังจากผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนหมดสัญญากับ อาแจ็กซ์

โอนาน่าลงเล่นให้กับอินเตอร์ไปทั้งหมด 41 นัด เก็บคลีนชีตได้ 19 นัด และคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครองได้หนึ่งรายการก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการร่วมงานกับอดีตลูกทีมเก่าสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ แต่กระนั้นแล้ว โอนาน่า กลับไม่สามารถทำผลงานได้ดีเท่าไหร่ จนสุดท้ายก็มีข่าวอยู่ตลอดเวลาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เกอา กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งและปล่อยโอนาน่าไปจากทีม

เบปเป้ มาร็อตต้า กล่าวว่า “ผมคาดเดาอนาคตไม่ได้ แต่ในวงการฟุตบอลอะไรๆมันก็เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่ามันเป็นบทบาทที่ยอดเยี่ยมสำหรับโอนาน่าและสำหรับพวกเราด้วย ถ้าหากเราจะได้กลับมาเจอกันอีก มันเป็นข้อตกลงที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน ในการเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆ และขายเขาออกไปเพื่อเงินก้อนจำนวนนั้น ที่เราได้กลับมาเต็มๆ ผมเองก็ตอบไม่ได้สำหรับอนาคต เราจะได้เห็นกัน”