โรม่า ต้องการคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด มาร่วมทีมด้วย

โรม่า ต้องการคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด มาร่วมทีมด้วย

โรม่า เป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่ได้ติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปีศาจแดงได้ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เมสัน กรีนวู้ด จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมร่วมกันจากเสร็จสิ้นการสอบสวนภายในหกเดือนเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา

เมสัน กรีนวูด ถูกจับกุมเมื่อเดือนมกราคม 2022 หลังโดนกล่าวหาว่าพยายามข่มขืน ควบคุม พฤติกรรมบีบบังคับ และการทำร้ายร่างกายที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายจริง และถูกตั้งข้อหาในเดือนตุลาคมปีนั้น ต่อมาข้อกล่าวหาดังกล่าวได้ถูกยกเลิกโดยสำนักงานอัยการ เมื่อหลักฐานไม่เพียงพอที่จะสามารถพิจารณาโทษได้

ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจแล้วว่า เมสัน กรีนวู้ด จะไม่ได้เล่นให้กับสโมสรอีกต่อไปภายหลังการตอบโต้อย่างรุนแรงต่อการพยายามนำเขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสั่งพักงานเขาตั้งแต่ถูกตั้งข้อหาก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขาย เมสัน กรีนวูด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมื่อพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมาก็ถือว่าเขาก็เป็นผู้เล่นที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขากำลังพิจารณาขายผู้เล่นในราคาที่เหมาะสม แต่ว่าทีมที่แสดงความสนใจในตัวของ เมสัน กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะต้องการยืมตัวเขามากกว่าที่จะซื้อขาดโดยเฉพาะหลายๆ ทีมในยุโรป

โรม่า ซึ่งมีทางด้านของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรหนึ่งที่เชื่อว่าพร้อมที่จะให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด ได้เริ่มต้นอาชีพของเขา ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เขาอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนแรกที่ให้โอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก