บาเยิร์น มิวนิค ตกลงขาย เบนจามิน ปาวาร์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน

บาเยิร์น มิวนิค ตกลงขาย เบนจามิน ปาวาร์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ตกลงค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้ว สำหรับการเซ็นสัญญากับ เบนจามิน ปาวาร์ นักเตะหนุ่มดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งทางด้านของ เบนจามิน ปาวาร์ เองก็ต้องการที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของตัวเอง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เนื่องจากความสามารถของเขาในการเล่นเป็นทั้งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คขวา

ก่อนหน้านี้รายงานข่าวในต่างประเทศได้เปิดเผยว่า เบนจามิน ปาวาร์ เป็นหนึ่งในรายชื่อผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจรวมถึง ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, แปร์ ชูร์ส, จาร์ราด แบรนธ์เวต และคนผู้เล่นคนอื่นๆ อีกหลายคน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เรื่อง เบนจามิน ปาวาร์ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการประเมินมูลค่าที่แตกต่างกันประมาณ 4 ล้านปอนด์ โดยข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 26 ล้านปอนด์ ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการขายผู้เล่ยของพวกเขาในราคา 30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ดูเหมือนว่า บาเยิร์น มิวนิค จะต้องการขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาที่สูงขึ้น โดยพวกเขาต้องการที่จะขาย เบนจามิน ปาวาร์ ในราคา 34.5 ล้านปอนด์ และในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ล้มเหลวในการขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในราคา 30 ล้านปอนด์ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และจากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถขายผู้เล่นได้ทำให้โอกาสที่ เบนจามิน ปาวาร์ จะย้ายไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีน้อยลง และนั่นทำให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาขาย เบนจามิน ปาวาร์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน แทน