โรดรี้ หัวร้อน ฆาเมส เกมบุกตราชันสีน้ำเงิน

โรดรี้ หัวร้อน ฆาเมส เกมบุกตราชันสีน้ำเงิน

งานนี้เล่นเอาแคมป์เสือใต้ส่อแววเดือดเลยทีเดียวเมื่อทางด้านของกองกลางเลือดด็อยซ์อย่าง เซบาสเตียน รูดี้ ออกมาตำหนิเพื่อนร่วมทีมแบบไม่ไว้หน้า ฆาเมส โรดริเกรซ แม้ว่าดาวเตะเลือดโคลัมเบียรายนี้จะทำผลงานออกมาได้ดีและยิงประตูได้ในเกมนี้ก็ตามที แต่เล่นเอาดาวเตะทีมชาติเยอรมันหัวร้อนเลยทีเดียว

“เกมนี้เล่นเอาผมหัวร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่ได้เห็นเขาลงเล่นและทำผลงานแบบนี้ จริงๆในจังหวะนั้นจะต้องจ่ายให้คนที่มีตำแหน่งที่ดีกว่า แต่หลายๆครั้งเขาทำมันเสียของไปเลย โอกาสที่ควรจะยิงได้มากกว่านี้ เขาควรที่จะทำอะไรเพื่อทีมมากกว่านี้ไม่ใช่ทำเพื่อตัวเอง ผมไม่แฮปปี้นะในสิ่งที่เขาทำลงไป หากเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปจะต้องรู้จักสปิริทมากกว่านี้ การที่เขาทำแบบนี้ไม่ได้ส่งผลดีต่อตัวเขาเลย มันควรจะต้องมองที่ผลงานส่วนร่วมมากกว่าส่วนตัวมาก่อน หากว่าพวกเราไม่ได้เก็บชัยชนะในเกมนี้ เขาจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไร”

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงเล่นในโปรแกรมบอลบุนเดส ลีกา อีกครั้งโดยออกไปเยือนทางด้านของ ชาลเก้ 04 ก่อนที่พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะไปได้ 2-0 โดยทางด้านของ ฆาเมส โรดริเกรซ สามารถยิงประตูได้ในเกมนี้ช่วยให้ต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มมาครองพร้อมทั้งสร้างสถิติเก็บชัยชนะได้ 6 นัดติดต่อกัน