มูริญโญ่ ไม่แฮปปี้ ผีแดงเจ๊าหมาป่า

มูริญโญ่ ไม่แฮปปี้ ผีแดงเจ๊าหมาป่า

ทำเอางานนี้กุนซือใหญ่เลือดโปรตุเกส โฆเซ่ มูริญโญ่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวร้อยอย่างหนักเลยทีเดียวหลังจากที่เกมล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอ วูลฟ์แฮมป์ตันไป 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยหลังจากจบเกมทางด้านกุนซือรายนี้ออกมาเปิดใจไม่แฮปปี้กับผลงานของทีมในเกมนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

“ผมบอกพวกคุณได้เลยว่า ผลงานในเกมนัดนี้ไม่ดีเอามาก ผมไม่พอใจนะพวกเราได้ลงเล่นในบ้านและควรจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เราผิดพลาดกันไปหมด นักเตะของผมทำผลงานได้แย่มาก ผมหวังว่าพวกเขาจะต้องรีดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้เร็วที่สุดเพื่อผลงานของสโมสรจะได้ดีมากกว่านี้ “
“การที่เราเสมอในบ้านเกมนี้เป็นความเสียหายที่ใหญ่หลวงมากทีเดียว เราจะต้องแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนเพราะไม่อย่างงั้นมันจะเลวร้ายมากกว่านี้ สถานการณ์ของทีมจะต้องมีความชัดเจนมากขึ้นและต้องพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป เราจะปรับปรุงและแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างเร่งด่วน”

“ผมอยากจะเอ่ยปากชมพวกเขา วูลฟ์แฮมป์ตันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวพวกเขาสุดยอดเอามากในเกมนี้ บ่งบอกได้ว่าพวกเขาทำการบ้านมาเป็นอย่างดี การที่เขามีแต้มติดมือกลับไปมันบอกได้อย่างหนึ่งว่าเขาพัฒนาขึ้นมาอย่างน่าสนใจเอามาก”

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาในเกมพรีเมียร์ลีกทางด้านของ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียงแค่เสมอวูลฟ์แฮมป์ตันไปได้ 1-1