โมดริช เผย ฟุตบอลไม่ได้มีแต่การทำประตูและทำประตู

โมดริช เผย ฟุตบอลไม่ได้มีแต่การทำประตูและทำประตู

มิดฟิลด์จากสโมสรเรอัล มาดริด รายนี้ พึ่งจะผงาดคว้ารางวัลบัลลงดอร์ เป็นรายล่าสุดปิดฉากการแย่งรางวัลนี้กับสองซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังลงได้เรียบร้อยแล้ว ลูก้า โมดริช ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สุดท้ายแล้วฟุตบอลก็ไม่ได้เป็นเรื่องแค่การทำประตูและทำประตูอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากทำผลงานได้ดี แซง คริสเตียนโน โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ 2018 ไปครอง นักเตะชาวโครเอเชียรายนี้ มีผลงานที่สุดยอดมากๆในปีนี้ คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี่ยน ลีก เป็นสมัยที่ 3 ต่อเนื่องกับเรอัล มาดริด และยังพาประเทศบ้านเกิดของเขาจบอันดับรองแชมป์โลกได้อีกด้วย

“การได้รางวัลนี้ มันทำให้ผมมีความสุขมาก เพราะมันจะทำให้ทุกคนได้กลับมามองว่าฟุตบอลนั้นมีอะไรอื่นๆอีกมากมายให้มอง” โมดริช กล่าว

“ผมต้องพยายามที่จะชนะให้ได้ในหลายๆครั้งเพื่อพิสูจน์เรื่องพวกนี้และสุดท้ายผมก็ทำได้ ผมทำให้เห็นแล้วว่าฟุตบอลไม่ใช่มีแต่เรื่องการทำประตูและทำประตูเท่านั้น ผมอยากจะขอบคุณความจริงใจและเชื่อมันในตัวเองของผม มันทำให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้เสียที”

ลูก้า โมดริช กำลังไล่ล่าแชมป์ต่อไปกับเรอัล มาดริด โดยในตอนนี้เขาได้พาสโมสรเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว