เปเญฯ ชี้ ซ้อมหนักจะทำให้ทีมมีผลงานดี

เปเยกรินี่ ชี้ ซ้อมหนักจะทำให้ทีมมีผลงานดี

มานูเอล เปเญกรินี่ ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า การที่ลูกทีมลงสนามซ้อมร่วมกันจะช่วยให้ทีมของเราเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ เป็นการลบล้างความผิดพลาดเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่พวกเราออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่มาก เวสต์แฮมมีเป้าหมายที่จะไปเล่นฟุตบอลยุโรป โดยผลงานช่วง 5 นัดที่ผ่านมาของพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 5 นัดรวดซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทีมระดับกลางตารางแบบพวกเขา โดยเกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้มีโปรแกรมต้องแข่งกับวัตฟอร์ด

โรเบิร์ต สนอดกราสส์ ที่ถูกขอร้องให้ลดน้ำหนักลง จะออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก และสองประตูที่เขาทำได้ในสองเกมล่าสุดเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก เปเญกรินี่กล่าวว่า ผมไม่อยากจะขายเขาออกไปจากทีม เพราะว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ผมรู้ว่าการประเมินคะแนนความสามารถของนักเตะ บางครั้งพวกเขาอาจจะได้ 8 หรือ 7.5 จาก 10 ซึ่งเรามีคุณภาพของผู้เล่นที่ใกล้เคียงกันมากๆ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดี

หลังจากที่เราแพ้ติดๆกันช่วงต้นฤดูกาล เราก็พยายามทำงานกันอย่างหนัก โดยเวลานี้นักเตะมีทัศนคติที่ดีและอยากจะลงสนามกันในทุกตำแหน่ง ดั้งนั้นหมายความว่าพวกเขาต้องเล่นให้ดีกว่าอยากจะลงสนามในแต่ละนัด โดยปาโบล ซาบาเลต้า ที่เป็นนักเตะที่เคยทำงานร่วมกันที่แมนซิตี้ จะได้ลงสนามเกมนี้ด้วย เขาเพิ่งจะอายุ 33 ปีเท่านั้น เขายังเล่นได้อีกนาน