เบนิโต โฟลโร แย้งคำพูด ซีดาน “เรอัล มาดริด ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด”

เบนิโต โฟลโร แย้งคำพูด ซีดาน “เรอัล มาดริด ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด”

เบนิโต โฟลโร อดีตผู้จัดการทีมของสโมสรเรอัล มาดริดรายนี้ ได้ออกมาตำหนิเรื่องที่อดีตกุนซือหัวไข่ดาวอย่าง ซีเนดีน ซีดาน ได้เผยออกมา โดย ซีเนดีน ซีดาน ได้มีการโจมตีไปยังฝ่ายบอร์ดบริหารของสโมสรและก็ทำให้พวกเขาขาดความมั่นใจที่จะเปิดผนึกจดหมายและทำการเผยแพร่มันออกมาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เบนิโต โฟลโร กล่าวถึงจดหมายอำลาที่น่าอับอายของกุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้ว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจกับปฏิกิริยาของ ซีดาน มาก เพราะเขาควรให้ความเคารพ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มากกว่านี้ ผมมองว่าเขาเป็นคนที่มอบทุกอย่างให้กับ ซีดาน ทั้งในฐานะผู้เล่นและในฐานะโค้ช และเขาก็น่าจะมีเหตุผลของเขา แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขากันแน่ และผมก็ไม่คิดว่าการเป็นโค้ชของ เรอัล มาดริด มันยากขนาดนั้น เพราะพวกเขามอบนักเตะที่ดีที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดให้กับคนที่เป็นผู้จัดการทีมมาโดยตลอด ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม ซีดาน ถึงบ่นออกมาแบบนั้น เพราะสโมสรสนับสนุนเขามาโดยตลอดเช่นกันครับ”

และสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เรอัล มาดริด นั้น เบนิโต โฟลโร ได้กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า คาร์โล่ อันเชล็อตติ อาจจะได้เปรียบกว่า ซีดาน เพราะเขารู้จักสโมสรและเคยร่วมงานกับสโมสรมาก่อนนั่นเอง โดย โฟลโร ได้กล่าวเพิ่มว่า “คาร์โล่ รู้แล้วว่าสโมสรเป็นอย่างไร และ เรอัล มาดริด ก็รู้ว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมากๆ เช่นกันครับ ในตอนนี้เขาอยู่ที่นั่นแล้ว และกำลังจะมีทีมที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งแฟนบอลและการสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ เขาเป็นคนที่ให้ความเคารพต่อผู้อื่นและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมขอให้เขาประสบความสำเร็จในทุกๆ อย่างครับ”