โปเซ็ตติโน่ยกย่อง ลูกทีมสมควรได้รับคำชมจากผลงานที่ยอดเยี่ยม

โปเซ็ตติโน่ยกย่อง ลูกทีมสมควรได้รับคำชมจากผลงานที่ยอดเยี่ยม

กุนซือใหญ่เลือดอาร์เจนติน่า เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ออกมาเปิดใจหลังจากที่บุกไปพ่าย อินเตอร์ 2-1 โดยชี้นักเตะของผมควรได้รับคำชมมากว่าเสียงวิจารณ์ หลังจากออกสตาร์ทและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

“มันไม่แฟร์เลยในสิ่งที่พวกคุณกำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงนักเตะของผมแบบไม่เป็นธรรม พวกเขาทำงานหนักมากเพื่อให้ทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แต่ฟุตบอลอะไรมันก็เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา วันนี้เราออาจะเล่นได้ได้รับชัยชนะ พรุ่งนี้เราอาจจะเล่นดีกว่าแต่แพ้ แต่สิ่งที่คุณจะต้องมองให้ออกคือผลงานในสนามที่ลูกทีมของคุณโชว์ออกมา ผมขอบคุณพวกเขาทั้งหลายที่ช่วยการทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะยกระดับให้สโมสรก้าวต่อไปให้ดียิ่งขึ้น คำวิจารณ์เหล่านั้นจะช่วยทำให้เราต้องพัฒนาตัวเองเพื่อให้มีความพร้อมและเก่่งขึ้นให้มากกว่านี้ ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ที่อิตาลี่มันจะทำให้เรากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน ผมมีความสุขนะแม้ว่าคืนนี้เราจะแพ้ แต่ผมพอใจกับฟอร์มลูกทีมในเกมนี้ทั้งหมดเราแค่โชคไม่ไดีเท่านั้นที่ไม่ได้ประตูและจบลงแบบนี้ แต่ในเกมหน้า ผมจะปรับปรุงทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ในเกมหน้าเราจะไม่พ่ายแพ้อีกต่อไปอย่างแน่นอน”

โดยโปรแกรมต่อไปของทางสเปอร์จะเป็นการกลับไปลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ออกไปเยือนทีม นกนางนวลอย่าง ไบร์จตัน ทีมจอมสร้างเซอร์ไพร์ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน