ต้องชนะก่อน บอมเมล อนุญาต ให้แลกเสื้อ บาร์ซ่า ได้ หากทีมได้รับชัยชนะ

ต้องชนะก่อน บอมเมล อนุญาต ให้แลกเสื้อ บาร์ซ่า ได้ หากทีมได้รับชัยชนะ

มาร์ค ฟานบอมเมล เคยได้ลงเล่นเคียงข้างกับ ลีโอเนล เมสซี่มาแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ เขาอยากให้นักเตะของเขา โฟกัสไปที่งานก่อนเหนือสิ่งอื่นใด มาร์ค ฟาน บอมเมล กุนซือของทีม พีเอสวี ไฮน์โอเฟ่น ไม่มีปัญหา ถ้าหากนักเตะของเขาต้องการที่จะแย่งกันแลกเสื้อกับ ลีโอเนล เมสซี่ ถ้าหากผลการแข่งขันออกมาดี ฟาน บอมเมล ที่เคยเล่นให้กับบาร์เซโลน่า ในปี 2005-06 ต้องการให้นักเตะของเขาแสดงความเป็นมืออาชีพออกมา และอยากให้คิดถึงเรื่องเสื้อของเมสซี่ ได้แค่ตอนที่เกมจบลงแล้วเท่านั้น

“ถ้าพรุ่งนี้ เรามีผลการแข่งขันที่ดีกับบาร์เซโลน่า ผมจะไม่แคร์เลย ถ้าพวกเขาจะรุมแย่งกันแลกเสื้อของ เมสซี่” ฟาน บอลเมล กล่าว

“นี้คือส่วนหนึ่งของการเป็นมืออาชีพ พวกเขาต้องตั้งใจในการเล่น ผมรู้ว่าพวกเขาต้องขอแลกเสื้อของเมสซี่แน่นอน แต่เขาจะไม่ทำแบบนั้น ถ้าเกมยังไม่จบลง” ฟาน บอมเมล ได้กลับมายังถิ่นเก่าของเขา แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมจะไม่มีใครเหลืออยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยยังมีเมสซี่ ที่ยังอยู่

“มีแค่เมสซี่คนเดียวเท่านั้น ที่ยังอยู่ในชุดเดียวกับผมในปี 2005-06 ในตอนนั้น ผมก็เห็นแล้ว ว่าเขาจะต้องเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่แน่นอนในอนาคต ผมคิดว่า แม้เขาจะไม่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์ แต่ยังไงซะ เขาก็ยังคงเป็นนักเตะที่สุดยอดของโลกอยู่ดี”