โทมัส ทูเคิล ผลักดันให้ บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน

โทมัส ทูเคิล ผลักดันให้ บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงคาดหวังที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน นักเตะหนุ่มของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ซึ่งทางด้านของ แฮร์รี่ เคน เหลือสัญญากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีก 1 ปี และเขากับสโมสรก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในเรื่องของต่อสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องเผชิญกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังในฤดูดาล 2022/23 และจากสถานการณ์ดังกล่าวจึงทำให้เกิดการคาดเดาเรื่องอนาคตของเขาเพิ่มมากขึ้น

รายงานข่าวจากต่างประเทศเคยได้ออกมาเปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ค่อนข้างมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถรักษา แฮร์รี่ เคน ไว้กับสโมสรได้ ซึ่ง แฮร์รี เคน ก็ได้ทำลายสถิติผู้เล่นที่ทำประตูสูงสุดของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ยังคงยืนยันจุดยืนของพวกเขาในการต่อสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และทางด้านของ แดเนียล เลวี ประธานสโมสรก็จะไม่พิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ รวมถึงการพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ ด้วย

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ค่อนข้างที่จะมีความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้ แฮร์รี่ เคน ต่อสัญญากับสโมสรได้หลังจากที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อเดือนที่แล้ว

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากประเทศยังเปิดเผยว่า โทมัส ทูเคิล เฮดโค๊ชของ บาเยิร์น มิวนิค ยังมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน อยู่ และตอนนี้เขาก็กำลังผลักดันทีมของเขาสำหรับการเซ็นสัญญาของเขาในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้ตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมด้วย