อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ยูเรียน ทิมเบอร์

อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ยูเรียน ทิมเบอร์

อาร์เซนอล ได้บรรลุข้อตกลงเต็มรูปแบบในการเซ็นสัญญากับ ยูเรียน ทิมเบอร์ นักเตะกองหลังของ อาแจ็กซ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 42 ล้านยูโร พร้อมกับเงินที่จะชำระเพิ่มหลังจากทำสัญญาอีก 5 ล้านยูโร และ อาแจ็กซ์ ก็ได้ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ อาแจ็กซ์ จะเปิดเผยว่าพวกเขาต้องการเงินมูลค่า 60 ล้านยูโรสำหรับการขายผู้เล่นของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้วยรายละเอียดปลีกย่อยและข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะที่ตกลงกันได้แล้ว นักเตะกองหลังมากพรสวรรค์จะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนสุดสัปดาห์นี้ และยังมีรายงานข่าวจากต่างประเทศยังเปิดเผยด้วยว่า ยูเรียน ทิมเบอร์ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายก่อนทางด้านของ ดีแคลน ไรซ์ ด้วยซ้ำ โดย ดีแคลน ไรซ์ มีกำหนดการที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้

ดีแคลน ไรซ์ จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติสโมสร หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 105 ล้านปอนด์จาก อาร์เซนอล และคาดว่าการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการของทั้งสองฝ่ายจะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้

ยูเรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นผู้เล่นคนที่สองและสามของ อาร์เซนอล สำหรับการเซ็นสัญญาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ได้ย้ายจาก เชลซี มาเข้าร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวที่มากกว่า 65 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และนั่นทำให้ อาร์เซนอล ใช้เงินในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้