โซเฟียน อัมราบัต เผยว่า เอริค เทน ฮาก มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โซเฟียน อัมราบัต เผยว่า เอริค เทน ฮาก มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โซเฟียน อัมราบัต ยอมรับว่า เอริค เทน ฮาก เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาต้องการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะกองกลางทีมชาติโมร็อกโกรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานแล้ว และในที่สุดสโมสรก็บรรลุข้อตกลงในชั่วโมงสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ โดยเขาได้เซ็นสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขในการซื้อขาดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จ่ายค่าธรรมเนียมการยืมตัวมูลค่า 8.5 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะกองกลางรายนี้ และพวกเขาจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 17.1 ล้านปอนด์หากตัดสินใจเซ็นสัญญากับ โซเฟียน อัมราบัต หลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรใหม่หลังจากย้ายมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางด้านของ โซเฟียน อัมราบัต เปิดเผยว่าเขายินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก

เขากล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมต้องอดทนในช่วงเวลานี้ แต่ผมเป็นคนที่รับฟังหัวใจของผมเสมอ และตอนนี้ผมเป็นตัวแทนของสโมสรในฝันของผม ผมเป็นผู้เล่นที่หลงใหลในการเล่นฟุตบอล ผมต้องการนำพลังนั้นมาสู่ทีม และผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับทุกการกระทำที่ผมทำเพื่อทีม ผมรู้ว่า เอริค เทน ฮาก ชอบเล่นแบบไหน และเขาต้องการอะไรจากนักเตะของเขา การฝึกสอนและคำแนะนำของเขาทำให้ผมพัฒนามากในฐานะนักเตะในช่วงเริ่มต้นอาชีพของผม ผมรู้ว่าเขาจะช่วยดึงเอาความสามารถของผมออกมาอย่างเต็มที่เพื่อที่ผมจะได้ช่วยให้กลุ่มประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้”