โซลชายืนยัน มีที่ว่างให้กับ ฟาน เดอ เบค ได้ลงเล่นเสมอ

โซลชายืนยัน มีที่ว่างให้กับ ฟาน เดอ เบค ได้ลงเล่นเสมอ

ก็เก่งดีนี่ ! โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ที่เวลานี้กำลังโดนตั้งคำถามว่า จะสามารถกลายเป็นตัวหลักในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ โซลชา เชื่อมั่นอยู่ว่าจอมทัพชาวดัตช์สามารถเลียนแบบการพัฒนาตัวเองของ เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวีเดนได้ในเรื่องการพยายามเอาชนะการใช้ชีวิตที่ยากลำบากใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อจะได้กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมชุดแรก

“ดอนนี่เล่นได้ดีเมื่อเขามีโอกาสผมคิดว่าบางครั้ง มันก็เร็วเกินไปที่จะตัดสินเขานะ บางคนคิดไปไกลแล้วเช่นเรื่องที่ว่า ‘โอ้ ! เขาไม่ได้เล่นมากนัก มันเป็นความล้มเหลวของเขาแต่สำหรับ วิคเตอร์ และ เฟร็ด ก็เป็นตัวอย่างที่ดีนะ พวกเขาต้องใช้เวลาสักหน่อยและตอนนี้พวกเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากในทีมของเรา ในทีมของเรามีที่นั่งให้เขาแน่ ซึ่งกับดอนนี่นั้น เขายังมีโอกาส” โซลชากล่าว

“เขาเข้ามาอยู่กับทีมเรา แล้วก็ได้เจอกับเหล่านักเตะหมายเลข 10 ที่มีคุณภาพหลายคน ทั้งกับบรูโน่ (เฟอร์นันเดส), ฮวน (มาต้า) และเจสซี่ (ลินการ์ด) ผมมีเบอร์ 10 จำนวนมาก กองกลางตัวกลางก็เยอะแยะมากมาย ทั้งกับ ปอล (ป็อกบา) เนมานย่า (มาติช), สก็อตต์ (แม็คโทมิเนย์) และ เฟร็ด และ ดอนนี่ ก็ทำได้ดีเมื่อเขาเข้ามายังทีมชุดนี้ เขาพร้อมเสมอ เขาทำงานหนักในการฝึกซ้อมเสมอ”