โค้ช QPR เผย ! ไม่กล้าเสี่ยงกับ แลร์ด หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

โค้ช QPR เผย ! ไม่กล้าเสี่ยงกับ แลร์ด หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย
อย่างน้อยก็ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าล่ะนะ! มิค บีล ผู้จัดการสโมสร QPR ได้กล่าวว่าอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ อีธาน แลรด์ด กองหลังดาวรุ่งของทีมนั้นไม่ได้ร้ายแรงอะไรอย่างแน่นอนบีล ได้กล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่าปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวายของ อีธาน แลร์ด นั้นจะร้ายแรงเกินกว่าที่หลายๆคนคาดเอาไว้อย่างแน่นอน หลังจากที่กองหลังรายนี้ได้ถูกถอดออกจากเกมในช่วงครึ่งแรกของเกมการแข่งขันกับ เรดดิ้ง ในศึกแชมเปี้ยนชิพนั่นเอง

ผู้เล่นรายนี้โดนยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมยังเพิ่งจะอยู่ในวัยแค่ 21 ปีเท่านั้น แต่หลังจากที่เขารู้สึกตึงๆที่บริเวณกล้ามเนื้อ เขาก็เลยโดนเปลี่ยนตัวออกเพื่อเซฟร่างกายเขาเป็นผู้เล่นที่เล่นบอลได้โดดเด่นที่สุดของทีม QPR เลยทีเดียว นับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาเล่นให้กับทัพ “ทหารเสือราชินี” โดยที่ตัวของ บีล ได้ตัดสินใจที่จะเก็บเขาไว้ข้างสนามก่อนจนกว่าแพทย์จะสามารถให้ไฟเขียวได้ว่า แลร์ด จะฟิตพร้อมลงเล่นอีกครั้ง

“เขาบอกผมนะ เขาพูดว่าเขารู้สึกตึงๆที่กล้ามเนื้อเล็กน้อย ดังนั้นแล้วมันก็ชัดเจนว่าเขาบาดเจ็บ ผมจะไม่เสี่ยงกับเขาด้วยแน่นอน” เขากล่าวกับ West London Sport “แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่หนักมากไปกว่านั้น ถ้ามองในขณะนั้นนะเขาไม่ได้เจ็บอะไรมากมายหรอก แน่นอนเราจะต้องประเมินมันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่เมื่อเขาโดนเปลี่ยนตัวออกไป เขาก็บอกกับผมว่า ‘เฮ้มิค ผมรู้สึกไม่ค่อยดี’ และชัดเจนว่าหลังจากตารางการแข่งขันที่เรามี มันไม่คุ้มที่จะเสี่ยงใช้งานเขาต่อไป”