มองผมบ้างสิโค้ช! ดาวรุ่งไบรท์ตันหวังให้ เด แซร์บี้ ชายตามองและดึงขึ้นชุดใหญ่

ดาวรุ่งไบรท์ตันหวังให้ เด แซร์บี้ ชายตามองและดึงขึ้นชุดใหญ่

โอเดล ออฟเฟียห์ เจ้าหนูดาวรุ่งของไบรท์ตัน ได้กล่าวอย่างมีความหวังว่า เขาจะได้รับความสนใจจากผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่จะให้โอกาสเขาได้ลงเล่นมากขึ้นในทีมชุดใหญ่นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่เอาชนะสเปอร์สด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นเกมแรกของ แชนนอน รูธ ในฐานะเฮดโค้ชของทีมชุดเล็กของไบรท์ตัน และกองหลังดาวรุ่งรายนี้ ก็แสดงความหวังว่าด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ของเขา มันจะทำให้เขาและเพื่อนร่วมทีมอีกหลายๆชีวิต มีโอกาสลุ้นมีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ เด แซร์บี้

“ผมมีเซสชั่นกับทีมชุดใหญ่สองสามครั้งตั้งแต่เฮดโค้ชคนใหม่เข้ามาคุมทีม และพวกเขาก็ถ่ายทอดประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวของผมด้วยนะครับมันน่าตื่นเต้นมาก และทุกคนก็ได้พยายามสร้างความประทับใจให้โค้ชได้เห็นอยู่ตลอดเวลา” ออฟเฟียห์ ได้กล่าวในเว็บไซต์ของสโมสร

“เป้าหมายในกลุ่มนักเตะดาวรุ่งแบบพวกเราก็คือการได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่เสมอ และยิ่งฟอร์มการเล่นของเราดียิ่งขึ้นเท่าไหร่ในพรีเมียร์ลีก 2 มันก็จะยิ่งมีโอกาสมากขึ้นแน่นอน ที่ทุกคนจะได้รับโอกาสในการติดทีมชุดใหญ่เป้าหมายของผมคือเป้าหมายในระยะยาว ผมคาดหวังในตัวของ เด แซร์บี้ ว่าเขาจะเห็นสไตล์การเล่นของผมแล้วโดนใจเขาบ้างนะครับ มันจะดีไม่น้อยเลย ถ้าผมจะได้ลงสนามให้กับเขา ผมประทับใจในตัวเขามาก”