โกเมซ-ฟาน ไดจ์ค โผล่โปรตุเกส ซ้อมเรียกความฟิตร่วมกันก่อนปรีซีซั่น

โกเมซ-ฟาน ไดจ์ค โผล่โปรตุเกส ซ้อมเรียกความฟิตร่วมกันก่อนปรีซีซั่น

โจ โกเมซ กองหลังทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล รวมถึงตัวของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของทีมลิเวอร์พูล ได้มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่โปรตุเกสเพื่อเรียกความฟิตฟาน ไดจ์ค ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว เพราะด้วยปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าที่ฉีกขาดอย่างรุนแรง โดยจังหวะที่เขาได้รับบาดเจ็บนั้น มันเกิดขึ้นจากการที่เขาปะทะเข้ากับตัวของ จอร์แดน พิกฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน ในระหว่างการแข่งขัน เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค

และจากนั้นไม่นาน โกเมซ ก็ได้ไปนอนในโรงหมอเป็นเพื่อนกับ ฟาน ไดจ์ค ด้วยอีกราย โดยทิ้งห่างจาก ฟาน ไดจ์ค ประมาณหนึ่งเดือนเท่านั้น โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นหัวเข่าเช่นกัน แต่เกิดขึ้นในช่วงระหว่างไปปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติอังกฤษลิเวอร์พูลมีความหวังอยู่ว่าสองนักเตะเกมรับคู่นี้ จะสามารถมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันกับทีมได้ตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงซัมเมอร์ Daily Mail ได้รายงานข่าวว่าลิเวอร์พูล กำลังตามล่าหานักเตะเกมรับมาเสริมแกร่งเพิ่มอีกสักรายเพื่อแบ็คอัพให้กับทั้งคู่ทั้งนี้โกเมซ และรวมถึงตัวของ ฟาน ไดจ์ค ในเวลานี้ได้เสร็จสิ้นการฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายร่วมกันไปแล้ว และทั้งคู่ก็ได้เตรียมนำเอาโปรแกรมการเรียกความฟิคของพวกเขาไปใช้ซ้อมที่โปรตุเกสด้วย โกเมซ ซึ่งเป็นกองหลังสตาร์ดังของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกโรงโพสต์คลิปต่างๆ ของเขาที่ถ่ายคู่กับตัวของ ฟาน ไดจ์ค ตอนอยู่ในสนามซ้อมให้แฟนบอลได้เห็น