แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขอบคุณสำหรับคำแนะจาก เดวิด เบ็คแฮม หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขอบคุณสำหรับคำแนะจาก เดวิด เบ็คแฮม หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์

แฮร์รี แม็กไกวร์ ขอบคุณ เดวิด เบ็คแฮม ที่ติดต่อเขาหลังจากเข้ามาวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับผลงานในทีมชาติอังกฤษของเขากับสกอตแลนด์ในเดือนกันยายน นักเตะกองหลังรายนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากอังกฤษเอาชนะสกอตแลนด์ด้วยสกอร์ 3-1 หลังจากทำบอลเข้าประตูตัวเองในครึ่งหลังของเกมที่ แฮมป์เดน ปาร์ค

สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างยิ่งในเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยเขาถูกถอดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย เอริค เทน ฮาก เมื่อสองสามเดือนก่อน และกลายเป็นประเด็นที่แฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการปฏิเสธที่จะเข้าร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากล้มเหลวในการเจรจาเรื่องค่าชดเชยรายได้ที่สูญเสียไปกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภายหลังเกมที่ แฮมป์เดน ปาร์ค ทำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เริ่มถูกวิพากษษ์วิจารร์มากขึ้นภายใต้การตรวจสอบโดยไม่จำเป็นจากแฟนๆ บอล และผู้เชี่ยวชาญ จนแม่ของเขาเริ่มรู้สึกทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เกิดขึ้น โดยแม่ของเขาได้ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางโซเชียลมีเดีย

เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เปิดเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอังกฤษได้ติดต่อเขาเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับรับมือเรื่องปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางด้านของ เดวิด เบ็คแฮม เองก็เคยเจอสถานการณ์เช่นนี้มาก่อนในช่วงปี 1998