นิโคลัส แจ็คสัน ถอนตัวจากทีมชาติเพื่อเข้ารับการผ่าตัด

นิโคลัส แจ็คสัน ถอนตัวจากทีมชาติเพื่อเข้ารับการผ่าตัด

นิโคลัส แจ็คสัน นักเตะกองหน้าของ เชลซี ถอนตัวออกจากทีมชาติเซเนกัล และเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่มือ นิโคลัส แจ็คสัน ได้เผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงปลายเดือนกันยายนเมื่อเขาต้องออกจากสนามระหว่างเกมที่คว้าชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ และนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ก็เผชิญกับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แทนที่จะบินไปเซเนกัล นิโคลัส แจ็คสัน กลับเลือกที่จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาข้อมือจากอาการบาดเจ็บแทน ซึ่งนั่นทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมชาติได้ แม้ว่าลักษณะของอาการบาดเจ็บของ นิโคลัส แจ็คสัน จะไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะ แต่รายงานจำนวนมากแนะนำว่าการผ่าตัดนี้ไม่สำคัญ และจะไม่ต้องพักข้างสนามนานเกินไป

อันที่จริงมีการคาดการณ์ว่า นิโคลัส แจ็คสัน น่าจะฟิตสำหรับการกลับมาของสโมสรฟุตบอลในปลายเดือนนี้ โดย เชลซี มีกำหนดจะลงสนามพบกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 21 ตุลาคมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ การอัปเดตเกี่ยวกับ นิโคลัส แจ็คสัน เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก อักเซล ดิซาซี กองหลังตัวกลางก็ออกจากแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสเช่นกัน หลังจากบ่นเรื่องอาการบาดเจ็บ

อักเซล ดิซาซี อดีตนักเตะของ โมนาโก ที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ เชลซี เอาชนะ เบิร์นลีย์ ด้วยสกอร์ 4-1 ซึ่งจะต้องจับตาดูอาการบาดเจ็บของเขาอีกครั้ง แต่พวกเขาค่อข้างมีความมั่นใจว่านักเตะวัย 25 ปีรายนี้จะพร้อมสำหรับเกมที่พบกับ อาร์เซนอล