แอสตัน วิลล่า มั่นใจ! สามารถรักษา กรีลิช ไว้กับสโมสรด้วยข้อตกลงใหม่ได้อย่างแน่นอน

แอสตัน วิลล่า มั่นใจ! สามารถรักษา กรีลิช ไว้กับสโมสรด้วยข้อตกลงใหม่ได้อย่างแน่นอน

สโมสรแอสตัน วิลล่า ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขามั่นใจว่าจะสามารถรักษาอนาคตของผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง แจ็ค กรีลิช ไว้ให้อยู่กับสโมสรต่อไปได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ตามสื่อท้องถิ่นรายงานนั่นเอง ทั้งนี้ ได้มีการคาดการณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า กรีลิช ได้ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการจะล่าลายเซ็นของผู้เล่นชาวอังกฤษรายนี้ไปค้าแข้งด้วยที่สนามเอทิฮัด สเตเดี้ยม นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม แจ็ค กรีลิช ได้เสร็จสิ้นจากการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ถือว่าเขาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ สิงโตคำราม สามารถก้าวไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ นักเตะวัย 25 ปีรายนี้นั้นได้ลงเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษที่อังกฤษได้ปะทะกับอิตาลี และจบลงด้วยการที่ทีมชาติอังกฤษพ่ายแพ้ให้กับทีมคู่ต่อสู้ด้วยการดวลจุดโทษนั่นเอง

นอกจากนี้ Birmingham Live ยังได้มีการรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้มีการติดต่อกับ กรีลิช หรือ แอสตัน วิลล่า ในเรื่องของการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงแต่อย่างใด และทางด้าน แอสตัน วิลล่า เองนั้นก็มีความต้องการที่จะให้อนาคตของ กรีลิช ได้รับการแก้ไขภายในสองสัปดาห์ข้างหน้ากับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ทั้งนี้ สโมสรมิดแลนด์สได้เตรียมการที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่และฉบับปรับปรุงให้กัปตันของพวกเขาแล้ว โดยมีค่าเหนื่อยเป็นมูลค่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั่นเอง