แอธเลติก บิลเบา ต้องการชนะ กรานาด้า เพื่อตำแหน่งในการไปเล่นใน ยุโรป

แอธเลติก บิลเบา ต้องการชนะ กรานาด้า เพื่อตำแหน่งในการไปเล่นใน ยุโรป

มาร์เซลิโน่ ผู้จัดการทีมของ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่า พวกเขาต้องเล่นเพื่อชนะ ในการแข่งกับทีม กรานาด้าทั้ง 2 ทีมมีเดิมพันที่มากมาย ลอส โรฆิบลังกอส ต้องการ 3 คะแนนเพื่อรักษาฟุตบอล ยุโรป ให้อยู่ในเส้นทาง ในขณะที่ทีม กรานาด้า กำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งในลีกสูงสุด“พวกเราต้องชนะ พวกเราต้องเฉียบคมและเล่นเพื่อชัยชนะตั้งแต่เริ่มต้น 3 คะแนนนี้จะทำให้พวกเราเข้าใกล้การผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป มากขึ้น” มาร์เซลิโน่ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมในตอนบ่ายวัน จันทร์

“พวกเราไม่รู้สึกกดดัน พวกเราแข่งขันได้ดีมากในไม่กี่เกมหลังสุด แม้พวกเราจะไม่ได้รับชัยชนะ เมื่อพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่จะชนะได้ก็ตามการเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป เป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา เพราะพวกเรารู้ว่ามันจะยากแค่ไหน มองไปที่ทีมที่อยู่ที่นั่นกับพวกเรา ในช่วงนี้ของการแข่งขัน การได้เข้าใกล้ความสำเร็จขนาดนี้ เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากจริงๆ”ทีม กรานาด้า ที่อยู่ในอันดับที่ 17 ในตารางคะแนน ลาลีก้า ซานตานเดร์ นั้น ได้เห็นผลลัพธ์ที่กลับมาดีขึ้น ตั้งแต่ ไอตอร์ การันก้า เข้ามารับตำแหน่ง และกำลังจะเข้าสู่การแข่งขันหลังจากได้รับชัยชนะที่น่าทึ่ง 2 ประตูต่อ 6 เหนือคู่แข่งที่หนีการตกชั้นเช่นกันอย่างทีม มายอร์ก้า

“ชัยชนะนั้นเพิ่มกำลังใจให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน แต่ทุกๆเกมนั้นยาก และพวกเรายังคงอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีในตอนนี้พวกเราทั้งคู่ต่างเล่นกันมาหลายเกม พวกเราจะพยายามทำให้แน่ใจว่า เกมจะเป็นไปอย่างที่พวกเราต้องการ มันสำคัญที่พวกเรารักษาคลีนชีตได้ ถ้าหากว่าสิ่งนั้นเกิดขึ้น ผมคิดว่าพวกเราจะมีโอกาสที่ดีที่จะชนะ พวกเราจะพยายามและเก็บคลีนชีตติดต่อกัน 3 ครั้งให้ได้ เพราะว่าสิ่งนั้นจะเป็นพื้นฐานสำหรับชัยชนะ” มาร์เซลิโน่ กล่าว