“ผมทำถูกต้องในการแต่งตั้ง สปัลเล็ตติ” เด ลอเรนติส กล่าว

“ผมทำถูกต้องในการแต่งตั้ง สปัลเล็ตติ” เด ลอเรนติส กล่าว

ออเรลิโอ้ เด ลอเรนติส ประธานของสโมสร นาโปลี ได้ประกาศว่า พวกเขาจะไปต่อกับผู้จัดการทีม ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ในฤดูกาลหน้าผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ เพิ่งจะนำทีมบุกไปเอาชนะทีม โตริโน่ ไป 0 ประตูต่อ 1 ในศึก เซเรียอา เมื่อคืนวัน เสาร์ และรับประกันตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้วสปัลเล็ตติ ถูกจ้างเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และทำให้ทีมอยู่ในเส้นทางของการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก

เด ลอเรนติส กล่าวว่า “ผู้จัดการทีมเป็นลูกจ้างระดับสูงสุด ผมไม่ได้นำเขามาที่นี่เพื่อทำ บูบู-เซ็ตเตเต้ ผมนำเขาเข้ามาเพราะว่าเขาคือ มิสเตอร์ สปัลเล็ตติ เขามีสัญญา และผมบอกอยู่เสมอว่ามันเป็นสัญญา 2 ปี กับตัวเลือกที่ผมชอบสำหรับปีที่ 3 สปัลเล็ตติ กำลังอยู่ที่นี่เขาเป็นคนหนึ่งที่ต้องรู้สึกว่า ทีม นาโปลี อยู่ในความคิดและในวิญญาณของเขา ถ้าหากว่ามันเป็นสีฟ้า เขาไม่สามารถทำได้ถ้าไม่มีมัน ปล่อยให้เขาทำงานและปรับตัวให้ชินกับสิ่งแวดล้อม”

“ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์เป็นเวลา 8 เดือน ผมจำเป็นต้องรู้จักผู้จัดการทีมและนักเตะ และในความคิดของผม ผู้จัดการทีมเป็นคนที่น่าเกรงขามและจริงจัง 2 สิ่งที่ทำให้ผมพูดได้ว่า ครั้งนี้ผมก็ทำสำเร็จเช่นเดียวกัน”เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม เจนัว ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 15 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง