แลมพาร์ด ยืนยัน มันผิดที่พูดว่า สโมสรถูกทำลายลงไปแล้ว

แลมพาร์ด ยืนยัน “มันผิดที่พูดว่า สโมสรถูกทำลายลงไปแล้ว”

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม เชลซี ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่า สโมสร “ถูกทำลายลงไปแล้ว” ก่อนที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีม เรอัล มาดริด เดอะ บลูส์ ตามหลังทีม เรอัล มาดริด อยู่ 0 ประตูต่อ 2 ก่อนเกมที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศในวัน อังคาร “พวกเราไม่ได้อยู่ในที่ที่พวกเราต้องการอยู่ นั่นมันชัดเจน” แลมพาร์ด กล่าว แต่ผมคิดว่า คำพูดที่ว่าถูกทำลายลงไปแล้วมันมากเกินไป

ตำแหน่งในลีกคือความเป็นจริง และพวกเราตามหลังอยู่ 0 ประตูต่อ 2 ในเกมนี้ พวกเราต้องทำงานเพื่อแก้ไขสิ่งนั้น แลมพาร์ด ได้กล่าวว่า การพลิกสถานการณ์ที่ทีม เรอัล มาดริด ขึ้นนำอยู่ จะ “พิเศษ” ผมไม่คิดว่า อะไรที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้จะดีกว่าการคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กล่าวโดยอดีตนักเตะในวัย 44 ปี ที่ถือครองสถิติทำประตูได้มากที่สุดของทีม เชลซี

พวกเรามีช่วงเวลาที่ยากในการแข่งขันครั้งนั้น การพบกับทีม บาร์เซโลน่า และทีม นาโปลี มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่มีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากมาย แต่พิจารณาจากความต่างของประตูในตอนนี้ ทีมที่พวกเราจะต้องแข่งด้วย และช่วงเวลาที่พวกเราอยู่ พวกเราต้องต่อสู้อย่างหนักจริงๆเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น ซึ่ง แน่นอนว่า มันจะพิเศษ

ต้องมาดูกันว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด จะสามารถช่วยให้ทีม เชลซี พลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่ ในวัน อังคาร ทีม เชลซี จะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล มาดริด สำหรับเกมที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 18 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง