คลอปป์ ดีใจที่ ลิเวอร์พูล ยิง 6 ประตู ใส่ ลีดส์ ดีที่สุดที่พวกเราเล่นในฤดูกาลนี้

คลอปป์ ดีใจที่ ลิเวอร์พูล ยิง 6 ประตู ใส่ ลีดส์ “ดีที่สุดที่พวกเราเล่นในฤดูกาลนี้”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ดีใจกับนักเตะของเขา หลังจากที่ถล่มทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปที่สนาม เอลแลนด์ โรด ในคืนวัน จันทร์ ทีม หงส์แดง เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 6 ในขณะที่ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ และ ดิโอโก้ โชต้า ทั้งคู่ทำกันไปคนละ 2 ประตูให้กับทีม ลิเวอร์พูล พร้อมกับประตูจาก โคดี้ กักโป และ ดาร์วิน นูเญซ โดยที่ ลุยส์ ซินิสเตร์ร่า ทำประตูให้กับทีม ลีดส์ ได้หลังจากช่วงพักครึ่ง

(ผม) มีความสุขจริงๆกับเกมนั้น คลอปป์ ได้กล่าวหลังเกม ผมคิดว่า พวกเราบังคับให้มีข้อผิดพลาดมากมาย (ทำ) ประตูที่น่าตื่นเต้น การ เคาน์เตอร์-เพรสซิ่ง อย่างชาญฉลาด มันดีที่สุดสำหรับ ผมต้องการพูดว่า ในรอบทศวรรษ ส่วนที่ผมชอบก็คือ ในนาทีที่ 92 พวกเราไล่ล่าเด็กที่ทำได้ย่ำแย่กับบอลจากทีม ลีดส์ ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่ดีที่สุดที่พวกเราได้เล่นในฤดูกาลนี้ จากหลายๆด้าน การเล่นฟุตบอลได้ดี พวกเราต้องมีความมั่นคง คลอปป์ ได้กล่าวเสริม ความมั่นคงนั้น คุณได้รับจากการป้องกันเท่านั้น แต่เมื่อคุณอยู่ช่วงเวลาที่ไม่ดีแบบนี้ ถ้าหากว่าพวกเราสามารถใช้ถ้อยคำนั้นได้ แสดงว่าคุณตัดสินใจผิด

คุณคิดว่า การเล่นให้ดีขึ้น คุณต้องกังวลเกี่ยวกับการโจมตีเป็นอันดับแรก พวกเราสามารถโจมตีได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าหากว่าพวกเราตอบสนองในช่วงเวลาที่ถูกต้อง “ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไม เคาน์เตอร์-เพรสซิ่ง ของพวกเราถึงออกมาไม่ดี (ในหลายๆเกมก่อนหน้านี้) แต่ในคืนนี้ มันลงตัว มันออกมาดีในช่วงครึ่งหลังในเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล” ในคืนนี้ ผมไม่แน่ใจว่า จะมีกี่ประตูที่พวกเราทำได้หลังจากที่พวกเราแย่งบอลกลับมาได้ แต่สิ่งนั้นสร้างความแตกต่างทั้งหมด ผมคิดว่า พวกเรารู้เรื่องนั้น แต่มีความแตกต่างเล็กน้อยอยู่เสมอ จากการรู้ และเข้าใจ และรู้สึกถึงมันจริงๆ