แลมพาร์ด ยืนยัน นักเตะเยาวชนทั้งหมดนี้ มีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่

แลมพาร์ด ยืนยัน “นักเตะเยาวชนทั้งหมดนี้ มีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่”

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม เชลซี ยืนยันว่า เขามีความสุขกับการหวนกลับสู่สโมสรอีกครั้ง แลมพาร์ด ได้เห็นทีม เชลซี ยากลำบากในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราว แต่ก็ได้กล่าวว่า เขาไม่เสียใจ

เขาได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขกับมัน ผมถูกถามเกี่ยวกับมันมากมาย คุณต้องการได้รับผลลัพธ์ที่ดีอยู่เสมอ แต่คุณต้องอยู่กับความเป็นจริงในวงการฟุตบอล เมื่อผมเข้ามาที่นี่ ความฝันของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ทุกๆคนพูดเกี่ยวกับผมเมื่อผมเข้ามาครั้งแรกก็คือ ‘มันเคยทำได้มาก่อน พวกเราสามารถทำมันอีกครั้งได้หรือไม่?’ คำตอบที่แท้จริงก็คือ พวกเราอยู่ในที่ที่พวกเราอยู่ในลีกโดยที่มีเหตุผล” มุมมองของพวกเรา ณ จุดนั้นก็คือ การพยายามและเอาชนะทีม เรอัล มาดริด และหลังจากนั้น เป็นไปได้ที่จะเป็นทีม แมน ซิตี้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นั่นเป็นเรื่องที่ยาก

“งานที่เหลือก็คือ ผมจะชนะเล็กๆน้อยๆได้แค่ไหน เพื่อที่จะพยายามส่งผลกระทบเบื้องหลัง คุณไม่สามารถส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ได้อยู่เสมอ โดยทั่วไปแล้ว มีงานมากมายให้ทำที่นี่ คุณสามารถมีผลกระทบเล็กน้อยต่อบุคคลภายในกลุ่ม เพราะว่า ผมมีความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร เมื่อผมเดินออกไป ผมต้องการที่จะสามารถพูดได้ว่า ผมได้ทำสำเร็จแล้ว ผมมีความสุขในการมาทำงาน พยายามพัฒนานักเตะ และคนที่ต้องการพัฒนาขึ้น และเป็นคนที่ดีที่จะทำงานด้วย ผมคิดว่า พวกเขาทั้งหมดจะมีการค้าแข้งที่น่าประทับใจที่นี่ ในอนาคต”

เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง